[Toàn Quốc] Đàn Organ PSR S670 Sắp xếp và mở rộng file âm thanh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 11/3/19.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Mua đàn piano điện Yamaha là 1 trong mẫu đàn thế kỷ mới của Yamaha với 416 âm thanh (lẫn cả về loại MegaVoices), 34 bộ trống Drum/SFX kits và 480 tiếng XG, 230 nhạc điệu đa dạng bao gồm tất cả DJ. âm lượng piano chân thật lẫn cả về tiếng đàn cơ lẫn piano điện tử, ngay cả các tiếng phổ biến được sử dụng trong nhạc "Dance" cũng được Yamaha cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, organ PSR S670 còn thiết lập khả năng Arpeggio cao cấp cấp phép người chơi kết dán ngay với thư viện hợp âm, hay với 2 nút "Live Control" là bạn có thể tùy chỉnh thiết lập âm lượng và cảm giác, lẫn cả về filter, arpeggio và track mute,…Tất cả những khía cạnh trên đảm bảo sẽ đưa đến cho chính bản thân nhiều đề nghị rất là lôi cuốn.

    [​IMG]

    - khả năng to gan bỏ phần màn trình diễn "live" sống động

    Đàn yamaha PSR-S670 có thiết kế hai nút bố trí "Live Control", 2 bánh xe căn chỉnh âm lượng và 2 cổng cắm pedal giúp gia tăng hiệu ứng cho chỗ màn biểu diễn. bạn giống như tiện dung làm chủ sân khấu của riêng mình với các chức năng đàn organ keyboard PSR-S670 mang lại.

    - mẫu thiết kế cá tính riêng, nổi bật

    tài năng DJ style chấp thuận cho biểu diễn live, cho bạn mặc sức tận hưởng music. với những hợp âm được tích hợp sẵn, gamer rất có thể sáng tạo nhạc điệu trên phần nhạc đệm và mà thậm chí sử dụng các kỹ năng khác như "Live Controller", "Multi Pad", "New Arpeggio" dồn phần biểu diễn thêm bài bản và chuyên nghiệp.

    - Chất lượng âm lượng tuyệt vời cho mọi phân mục âm nhạc

    chờ đợi cảm giác chân thực trên từng phím đàn với hệ tiếng của đàn PSR-S670, từ tiếng Piano, Saxophone hay các nhạc cụ khác; ngay cả tiếng lấy hơi khi thi đấu nhạc cụ hơi hay sự dạn dĩ trong âm lượng của synthesizer, tất cả làm nên bạn bất ngờ với Chất lượng ấn tượng đến từ Yamaha.

    - âm thanh thế giới

    Bộ Tiếng & giai điệu giải phóng và mở rộng (Voice & Style Expansion) thuận lợi tùy chỉnh music tới từ các quốc gia tách biệt và gắn vào vào đàn organ yamaha PSR-S670. Khi Bộ mở rộng được seting vào đàn, gamer ngay tắp lự dường như chơi và chắt lọc các nhạc điệu, âm sắc cũng như nhạc đệm biểu trưng. Dường như, phần mêm Yamaha Expansion Manager (version 2.3) còn cho phép người chơi kết dính đàn PSR-S670 với laptop. vận dụng này có khả năng xử lý các data độc lập là chế biến Bộ giải phóng và mở rộng mới theo cách chọn của gamer. chúng ta có thể tạo ra Âm sắc riêng từ các sample đã có sẵn (*chào làng năm 2015).

    - Đàn Organ Yamahachấp thuận cho mọi không khí trình diễn
    data dưới dạng Audio có thể được chơi dễ dàng bằng cách kết dán USB Audio Player hay được sử dụng tài năng Audio Link Multi Pad, cho bạn rộng rãi hơn trong việc ý tưởng music. Yamaha S670 còn đã tích hợp cổng AUX IN giúp kết dính máy nghe nhạc hoặc mà thậm chí hệ thống âm thanh cho các chương trình biểu diễn phía ngoài.

    [​IMG]

    - áp dụng Chord Tracker


    việc tìm và đào bới ra các hợp âm trong file Audio đã bị dễ chơi hơn mọi khi với vận dụng Chord Tracker . vận dụng "Chord Tracker" của Yamaha giành cho iphone, ipad sẽ hỗ trợ người chơi trong những việc tập tành và màn trình diễn.

    - sắp đặt và giải phóng và mở rộng file âm thanh
    Nhập những file âm lượng ngưỡng mộ (.ppf file)

    Chọn âm thanh, cá tính và dữ liệu tương tác

    cấu kết dữ liệu và tạo file dữ liệu cài đặt gốc (.ppi file)

    sử dụng file data trên cài đặt vào nhạc cụ băng qua ổ USB

    - cài đặt thêm âm sắc và bộ trống Đàn Organ Yamaha S975
    Bộ nhớ giải phóng và mở rộng giúp bạn cũng có thể nhập các bản thu hoặc các file âm lượng đã có sẵn trước (.wav, .aif, .aiff, .sf2)
    sáng kiến mới âm sắc, bộ trống và giai sự mới mẻ

    CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG
    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

    Website : dailynhaccu.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này