Đặc sản Bảo Lộc du khách không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi quanghepro, 7/1/19.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Bảo Lộc nổi tiếng với mọi nông trường trà xanh, các rừng thông bạt ngàn hay thác Dambri hùng vĩ. Bảo Lộc có khí hậu lạnh buốt, ít nắng, phổ biến mưa bắt buộc quanh năm ẩn mình trong làn sương thơ mộng. Nhưng không phải chính vì như vậy mà những món món ăn đặc sản Bảo Lộc bớt đặc sắc đâu nhé. Bước này cũng có vô vàn món ăn ngon mà giả dụ đc thưởng thức các bạn sẽ nên đề cao mãi ko thôi.
    Xem thêm:
    “Ăn cả thế giới” với nhà hàng Cửu Vân Long

    Những món ăn không nên bỏ qua khi du lịch Hạ Long
    Xắp xắp
    Không chỉ cái tên nghe lạ tai mà xắp xắp còn tồn tại cách làm tương tự như các nguyên liệu rất chi là lạ mắt. Nhờ vậy mà nó biến thành giữa những món thức ăn đc bạn dân Bảo Lộc và du khách ưa thích rất chi là. Nguyên liệu xắp xắp gồm: đu đủ xanh bào sơi, bò xé sợi, phổi bò khô, gan bò khô, hạt đậu phộng, rau thơm, ăn lẫn bánh phồng tôm. And điều không thể thiếu lúc ăn xắp xắp đó là bát mắm sền sệt, cay cay dùng để trộn các món ăn. Tất cả các Nguyên vật liệu đó hòa quyện cùng nhau chia thành quà ăn vặt lôi kéo thơm và ngon không có ai có thể “chối từ”.
    [​IMG]
    Hủ tiếu bò kho
    Vào những buổi sáng se lạnh ở vùng cao nguyên thì hủ tiếu bò kho chính là món ăn sáng rất lý tưởng, bằng sự đậm chất, nóng giãy & khẩu vị rất chi là hấp dẫn. Điểm lạ biệt trước tiên của hủ tiếu bò kho Bảo Lộc đó là nước dùng được nấu từ nhiều Các nguyên liệu cần có để tạo ra màu sầm sậm đúng mẫu bò kho nhưng lại vô cùng thanh ngọt. Điều lạ biệt trang bị hai chính là các miếng bò kho đc tuyển tậu vô cùng kỹ lưỡng lúc trước tạo ra. Thịt tìm loại ngon, nạc nhưng buộc phải có cả gân, kho mềm nhừ vừa đến chứ ko chín quá, sẽ làm mất đi vị ngọt tự nhiên. Với vị thanh ngọt của nước dùng, thơm và ngon đặc biệt của miếng bò kho, với cái dai dai của sợi hủ tiếu sẽ làm cho bất cứ ai ai cũng không hề “ngừng tay” lúc thưởng thức.
    Nem nướng Bảo Lộc
    Nen nướng Bảo Lộc không phải như nem chua rán, hay nem Ninh Hòa. Nem nướng Bảo Lộc lúc ăn thường cuộn kèm với bánh tráng, rau xà lách, rau mùi, dưa leo, chuối, khế… and chấm nước tương đặc biệt của người bản xứ. Khẩu vị béo thơm của nem hòa quyện cùng vị tươi mát của rau củ quả đem lại sự lạ miệng, thơm ngon bất thần.
    [​IMG]
    Chả bắp
    Chả bắp là món ăn hơi lấy được lòng bạn khi đến cùng Bảo Lộc, bởi nó không chỉ là thơm ngon mà còn cực kỳ khác lạ. Phần tử chính của món ăn chính là bắp non giã nát ướp cùng hương liệu gia vị. Kế tiếp bạn ta sẽ cuốn các thành phần hỗn hợp này cùng bánh tráng rồi chiên đến khi món ăn vàng ruộm lên. Để thêm phần thu hút thì lúc ăn chả bắp tín đồ bắt buộc ăn với cùng rau xanh sống, dưa leo, củ cà rốt với chén ăn cơm nước tương hạt lạc đặc biệt.
    Tuy nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tuy nhiên rất nhiều bạn vẫn chọn dừng chân ở Bảo Lộc để thăm quan, bởi đâu đây không chỉ là danh lam thắng cảnh thơ mộng mà người còn được thưởng thức các món ăn đặc sản khi đi Du Lịch Bảo Lộc. chính vì thế, nếu có dịp lên vùng đất Tây Nguyên đầy nắng & gió, bạnhãy ghé Bảo Lộc thưởng thức nền ăn uống “độc nhất vô nhị” này nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này