Cùng mày mò về tượng phật bà quan thế âm tình nhân tát

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phodogo, 17/10/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    đối với những phật tử chân chính thì bài toán phụng dưỡng tượng phật bà quan thế âm người thương tát chưa hẳn là điều xa lạ gì, thế nhưng chưa hẳn người nào cũng nắm chắc hết sự tính cũng như những thông báo liên quan. Vậy nên công ty chúng tôi ước ao chia sẻ mang hầu hết phật tử các thông tin trong nội dung bài viết dưới đây.
    chuyên gia phong thủy support cách thức bày trí bàn độc tượng phật Quan Âm
    quan tâm cần biết lúc thỉnh tượng phật bà Quan Âm cho bàn độc ngay tại nhà
    Sự tích tượng phật bà quan thế âm tình nhân tát
    Đức phật Bổn sư mến ca Mâu ni lúc đề cập kinh Bi Hoa dạy rằng : Về thời quá khứ lâu xa về trước, đức Quán Thế Âm giúp thái tử con của vua Vô ít xảy ra Niệm. Thời đó có Đức phật hiệu là Bảo Tạng Như Lai nắm rõ những đạo lý tối cao, Vua và thái tử phát tâm nhân tình đề rộng lớn, nguyện tu những hạnh người thương tát, mong thành Phật quả đặt phổ độ chúng sinh.
    [tuonggo211]
    mở đầu đức Vua & thái tử thực hành người thí chủ chân tình thờ nhường các vật trang phục, thuốc thang, đồ dùng thực, mùng mền và tất cả những món dùng lên đức Bảo Tạng Như Lai và chúng nâng cao trong suốt ba tháng. Dựa vào duy nhất niệm tinh chuyên, tinh tấn không ngừng, vua Vô tránh Niệm chứng tòa tháp Phật & phát ra 48 lời thệ nguyện mông mênh đặt tế độ khắp cả chúng sinh, Ngài ngay tức khắc thành Phật sở hữu hiệu là A-di-Đa,ࠧ郡o chủ cõi tây phương Cực lạc. Thái tử công hạnh cũng vẫn tròn đầy viên mãn cũng về cõi Cực Lạc thành bậc đại tình nhân Tát hiệu chính là QUÁN-THẾ-ÂM cùng theo với Phật A-DI-ĐÀ tiếp dẫn chúng sinh về cõi Cực lạc.
    chân thành và ý nghĩa tên thường gọi phật bà quan thế âm tình nhân tát
    – Quán là quán xét, quan sát thấy nghe, biết đc đối tượng người tiêu dùng khôn cùng tách biệt
    – Thế là cõi đời, cỏi hữu tình trần gian.
    – Âm đó là tiếng niệm, tiếng kêu cứu, tiếng nguyện cầu từ tất cả mọi địa điểm cực khổ phát ra.
    – ý trung nhân Tát đó là độ thoát cho loài hữu tình, cứu thoát, giác ngộ cho tất cả đầy đủ loài chúng sinh sở hữu tình cảm đc vượt thoát ra khỏi các khổ đau ách nạn.
    Đức Quan Thế Âm người yêu Tát đạt vẫn đc diệu quả Nhĩ căn viên thông vì thế quán xét và nghe, thấy, biết cộng tột của tiếng kêu đau khổ khắp cõi trần gian, hiện ngay nơi ấy để cứu độ chúng sinh đc vượt thoát tất cả những nguy hiểm. Chính vì như vậy gọi là Quan Thế Âm. Bởi công hạnh cứu độ tự tại nhiệm mầu ấy, vì vậy trong cực shock có cách gọi khác là Quán tự tại tình nhân tát.
    [tuonggo212]
    Quan Thế Âm người yêu Tát theo tiếng Phạn Avalokitesvara tức là Ngài nghe tiếng kêu thầm độc đáo and tha thiết từ tâm khảm chúng sanh trong trần thế mà đến cứu khổ. Đem an lạc từ bi tâm vô lượng ko phân biệt đến với mọi loài, có thể nói là tình mếm mộ trìu quí vô bờ gấp muôn vạn tâm thuật của rất nhiều bà mẹ hiền sinh sống trần gian đối với đứa con cưng, nên người ta gọi là Từ cái Quán Thế Âm.
    Trong năm, có 3 lễ vía Quan Thế Âm người thương Tát
    Hằng năm phật tử ở khắp nơi bên trên đất trời thường khiến cho lễ vía Quan Thế Âm bồ Tát thật nghiêm túc vào các ngày : 19/2, 19/6 and 19/9 trong tháng hầu như theo Âm lịch.
    – Ngày 19/2 đó là vía quán thế âm đản sanh
    – Ngày 19/6 chính là vía quán thế âm thành đạo
    – Ngày 19/9 đó là vía quán thể âm xuất gia
    trên đây là một số thông báo mà Shop chúng tôi hy vọng trợ giúp cho bạn, mong muốn rằng qua những thông báo trên bạn đạt được những kỹ năng và kiến thức bổ ích độc nhất vô nhị.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này