[Toàn Quốc] Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 31/5/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Cùng Korean Air thưởng ngoạn sông Seine xinh đẹp.
    Bên cạnh tháp Eiffel thì sông Seine cũng là một trong những biểu tượng của một Paris xinh đẹp, yên bình và thanh lịch trong lòng những ai đã từng sắm vé máy bay Korean Air ghé thăm thủ đô nước Pháp.

    [​IMG]
    Mặc dù, sông Seine chảy qua nhiều thành phố và thị trấn của Pháp, song chính đoạn chảy qua thủ đô Paris đã khiến con sông này trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Được biết có tất cả 37 cây cầu cổ kính bắc qua dòng chảy này trên thủ đô nước Pháp, mà trong đó, mỗi cây cầu mang một hình hài là ý nghĩa lịch sử riêng biệt.

    Dọc theo dòng chảy này, hai bên bờ con sống có rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, nơi du khách không chỉ được ngắm nhìn mà còn có thể tìm được không gian tuyệt vời để dừng chân nghỉ ngơi. Bên cạnh tản bộ dạo chơi, đi du thuyền trên sông cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời để ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp dòng chảy này ở Paris. Cùng với đó, vẻ đẹp yên ả thanh bình bên đôi bờ sông Seine cũng là một trong những lý do khiến du khách phải lòng thành phố thanh lịch này.

    [​IMG]
    Thật vậy, từ trên du thuyền chúng ta có thể đắm mình trong không gian thoáng đãng, trải nghiệm nhịp sống chậm rãi và thưởng ngoạn vẻ đẹp an yên, giản dị nhưng không kém phần quyến rũ của sông Seine. Ngoài ra, cây cầu Pont des Arts được xem là điểm hẹn lý tưởng cho những đôi bạn trẻ, họ đến đây để hẹn ước và cùng “khóa tim” nhau trên thành cầu đầy màu sắc và dáng hình của các loại ổ khóa.

    Năm 1991, hai bờ sông Seine được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Từ đó, lần bước dọc theo đôi bờ dòng sông này chiêm ngưỡng những toà nhà cổ kính phủ rêu phong, ngắm nhìn đời sống người dân Paris là một trong những trải nghiệm được du khách yêu thích nhất khi sắm vé máy bay Korean Air ghé thăm thành phố này!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này