[Toàn Quốc] Công ty phân phối máy bơm chìm giếng chất lượng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    bơm nước chìm giếng khoan là một sản phẩm máy bơm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều điểm tốt tiêu biểu máy bơm chìm đang dần trở thành sản phẩm máy bơm phổ thông với nhiều hộ gia đình người Việt.
    [​IMG]
    Từ lâu mọi người đã có thói quen dùng trong nước giếng khoan. Cho đến hiện nay nước giếng khoan vẫn được nhiều người ứng dụng nhờ tiện lợi, nguồn nước sạch & chi phí chi phí thấp so với nước máy.

    Tham khảo : may bom hoa tien lot ong 110

    Đã có mặt trên thị trường khá lâu những chiếc bơm nước chìm giếng khoan ngày càng được nhiều mọi người sử dụng. Ngoài mục đích để máy bơm nước giếng khoan máy bơm nước thả chìm còn được sử dụng để bơm nước tưới tiêu, bơm nước chống ngập úng, bơm chất thải,...hoặc bất cứ chất lỏng nào nhờ đến nồng độ đẩy mạnh & xa. Với Nguên tắc vận hành dựa trên lực ly tâm, máy bơm nước thả chìm có ưu điểm có lực đẩy lớn giúp đẩy nước lên độ cao lớn theo mong muốn của người dùng trong.

    ngày nay trên thị trường có nhiều loại máy bơm hỏa tiễn thả chìm được các nhà sản xuất uy tín sản xuất với số lượng lớn. các sản phẩm bơm nước thường hay được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,...

    những máy bơm thả chìm hầu hết được cấu tạo dễ xài cho người xài tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau cho công việc. Nhiều người khi dùng trong khá lo lắng về giai đoạn mồi chất lỏng khi hoạt động bơm và băn khoăn về công đoạn mồi khi dùng trong máy bơm nước thả chìm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi xài bơm nước chìm giếng khoan vì máy bơm điện chìm vận hành tự động nên công đoạn này được bỏ qua nhờ đó có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dùng và dễ dàng hơn khi xài.

    Tham khảo thêm : máy bơm thả tỏm Dongyin

    các máy bơm chìm giếng khoan thường được cấu tạo đa dạng & có đường kính tùy cái. Những đường kính phổ thông có khả năng thấy ở mẫu bơm nước này là từ 3inch đến 6 inch tùy loại & công suất của từng dòng máy.

    ngày nay trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất các cái máy bơm chuyên dụng và bơm nước dân dụng giếng khoan uy tín với giá thành phải chăng. Trong đó có thể kể tới mẫu tên cty Tân Huỳnh Châu. Là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong chế tạo và sản xuất máy bơm, cty đã đi vào hoạt động từ các năm 1998. Đến nay cty TNHH là một nhà sản xuất có uy tín trong việc sản xuất những loại máy bơm nước từ máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả nhất. Sản phẩm của cửa hàng Tân Huỳnh Châu luôn dành được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách trên cả nước.


    đại lý máy bơm nước Tân Huỳnh Châu tuyển nhà cung cấp, công ty, công ty trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang hãng máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II , bơm nước điện DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCMTổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813trang web máy bơm điện chìm 10hp : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này