Công ty chuyên phá dỡ nhà giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvankha, 2/5/17.

  1. nguyenvankha
    Offline

    nguyenvankha

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Công ty TNHH ĐẠI THANH là đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi chuyên nhận phá dở nhà cũ tại khu vực TPHCM – BÌNH DƯƠNG và các tỉnh lân cận.
    Phá dỡ nhà có diện tích từ nhỏ đến lớn, không phân biệt kết cấu như khung bê tông, nhà tường chịu lực, nhà kết cấu thép hay nhà làm bằng gỗ…

    [​IMG]
    Bất kể khách hàng nào cũng đều muốn công đoạn tháo dở nhà diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất, vì vậy chúng tôi không ngừng ngày càng hoàn thiện hệ thống máy móc hỗ trợ cho việc tháo dở cũng như nguồn nhân lực hùng hậu nhất.
    Với phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình chắc hẳn bất kì khách hàng nào dù là khó tính nhất cũng đều an tâm khi thuê chúng tôi phá sở ngôi nhà của mình.
    Công ty TNHH phá dỡ nhà ĐẠI THANH có một đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, đã được đào tạo chuyên về dịch vụ phá dở nhà cũ nên có thể đáp ứng được bất cứ quy mô công trình lớn nhỏ nào. Bên cạnh đó, công ty còn luôn nghiên cứu, tìm tòi ra những biện pháp để hỗ trợ cho việc tháo dở nhà diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.
    Điều đặc biệt để khách hàng tìm đến với chúng tôi đó chính là giá cả dịch vụ công ty chuyên phá dỡ nhà giá rẻ TPHCM cạnh tranh so với thị trường.

    [​IMG]
    ĐẠI THANH là nơi cung cấp dịch vụ phá dở nhà chuyên nghiệp nhất vì:
    + Luôn tiến hành khảo sát hiện trạng, kết cấu nhà các hộ kế bên xem có bị hư hỏng gì chưa và tiến hành lập biên bản để ba bên kí kết.
    + Dùng bạt che kín công trình trong quá trình tháo dở để hạn chế bụi bay ra ngoài.
    + Có đội ngủ kĩ thuật giám sát tiến độ công trình…
    Khi quý khách hàng chọn dịch vụ phá dở nhà của chúng tôi, tức là bạn đã tiết kiệm được thời gian, công sức để giải quyết các công việc khác. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hoàn toàn an tâm trong quá trình tháo dở.
    Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý vị!
    Trân trọng cảm ơn!
    pha do nha

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐẠI THANH
    Văn phòng : 117-119 LÝ CHÍNH THẮNG, P7, Q3 – Tp Hồ Chí Minh
    HOTLINE : 0935 680 567 – 0944 680 678
    Email : [email protected]
    Website : https://xaydungdaithanh.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này