Công thức tính giá màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 19/1/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Hiện này, màn hình LED hội trường được sử dụng rất phổ biến. Chúng không chỉ bó buộc vào một lĩnh vực nhất đinh, mà chúng được mở rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, có một ứng dụng mới đang được phát triển và bước đầu đã đạt được nhiều hiệu quả. Trong đó phải kể để vai trò truyền tải thông tin.
    Vai trò màn hình LED trong truyền tải thông tin
    1. Nền tảng cung cấp tin tức
    Báo điện tử có thể được phát hành thông qua nền tảng điều khiển phát sóng màn hình đọc báo điện tử công cộng ngoài trời, tất cả các báo điện tử có thể được cập nhật thường xuyên hàng ngày, người dùng có thể dễ dàng đọc được thông qua các cú nhấp chuột tương tác.
    2. Hiển thị quảng cáo phương tiện
    Chuyên mục đọc báo điện tử ngoài trời có thể hiển thị văn bản, hình ảnh, hoạt hình, video, âm thanh và các thông tin khác của nền tảng đa phương tiện tới công chúng.
    3. Phát hành thông tin doanh nghiệp
    Chuyên mục đọc báo điện tử ngoài trời có thể hiển thị cho công chúng bao gồm nhưng không giới hạn thông tin ngày tháng, thông tin thời tiết, thông tin giao thông, thông tin mua bán đồ cũ, v.v.
    4. Công bố thông tin
    Chuyên mục đọc báo điện tử ngoài trời của màn hình có thể trở thành một kênh và giao diện tốt cho việc công khai các công việc của chính phủ, để công khai nội dung công việc của chính phủ và các phân loại khác, đồng thời tiết lộ nội dung và quy trình của từng công việc.
    5. Thông báo cộng đồng
    Cộng đồng có thể đăng thông báo qua cột đọc điện tử ngoài trời, tạo điều kiện cho đa số cư dân hiểu được các chính sách và thông tin liên quan của chính phủ về cộng đồng, thực hiện triệt để tinh thần vì dân, vì dân. Nền tảng điều khiển phát sóng màn hình đọc báo điện tử được đặt tại các cộng đồng khác nhau trong thành phố, và là một cửa sổ kênh cho các thông báo của cộng đồng. Thông qua các thiết bị đầu cuối màn hình đọc báo điện tử trên toàn thành phố, rất thuận tiện trong việc cung cấp các kênh thông tin cho người dân cộng đồng, đồng thời là nơi cung cấp nền tảng công khai các thông tin kinh doanh khác nhau liên quan đến đời sống của người dân đến cộng đồng. .
    6. Đầu tư quảng cáo
    Các quảng cáo trên chuyên mục đọc báo điện tử ngoài trời có tốc độ làm tươi cao và không sử dụng giấy làm phương tiện truyền thông nên đây cũng là một phương thức quảng cáo rất thân thiện với môi trường và hiệu quả.
    Đây là một trong những chức năng nổi bật của màn hình LED hiển nay. Tuy nhiên nhiều người hiện nay có thắc mắc đó là: giá màn hình LED hiện nay bảo nhiêu. Để nói rõ mức giá màn hình LED thực sự là điều vô cùng khó khăn. Mức giá màn hình LED phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có thể đọc thêm bài viết: bảng giá màn hình LED thông tin
    Công thức tính giá màn hình điện tử Led

    Giá dự án màn hình led = giá màn hình * diện tích màn hình + chi phí hệ thống điều khiển + chi phí kết cấu khung + chi phí vận chuyển và lắp đặt + chi phí hệ thống phân phối điện bao gồm cáp dữ liệu cáp điện + khung thép và chi phí kỹ thuật dân dụng + thuế
    1) Phương pháp tính diện tích màn hình hiển thị điện tử Led:
    Diện tích màn hình = chiều dài màn hình * chiều cao màn hình
    Chiều dài của màn hình = chiều dài của bảng ô đã chọn * số bảng ô
    Chiều cao màn hình = chiều cao của bảng ô đã chọn * số bảng ô
    2) Phương pháp tính toán của hệ thống điều khiển màn hình điện tử Led:
    Nói chung, chiều cao điều khiển ngoại tuyến của màn hình LED không vượt quá 256 pixel và chiều dài điều khiển không vượt quá 1024 pixel. Một bộ thẻ điều khiển được sử dụng. Hệ thống điều khiển đồng bộ bao gồm máy tính, card màn hình đồ họa có chức năng kép DVI và VGA, card gửi dữ liệu cho LED full- màn hình màu, cáp dữ liệu chuyên dụng và dữ liệu Nó bao gồm các thẻ nhận (N miếng), v.v.
    Nói chung, số lượng điểm điều khiển của màn hình LED màu đơn và đôi trong nhà không quá 512 điểm và độ dài không quá 1024 điểm. Bạn có thể sử dụng một thẻ nhận.
    3) Thông số kỹ thuật của khung màn hình điện tử Led như sau:
    1. Hồ sơ hợp kim nhôm tiêu chuẩn
    2. Khi nó không phải là tiêu chuẩn, nó thường sử dụng cấu trúc khung thép, thép không gỉ, bảng nhôm-nhựa và các cạnh trang trí khác. Kích thước cụ thể tùy thuộc vào tình hình thực tế. Chi phí khung thép và công trình dân dụng là chi phí tổng hợp, tính toán càng rắc rối, cần thiết kế trước sơ đồ vị trí lắp đặt và sơ đồ kết cấu khung thép CAD, liệt kê chủng loại, số lượng và quy cách vật liệu sử dụng. Chi phí nhân công và máy móc cho các công trình dân dụng.
    Để biết chính xác giá màn hình LED. Hãy liên hệ với nhà cung cấp để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
    https://lambienled.jweb.vn/vai-tro-man-hinh-trong-truyen-tai-thong-tin.html
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này