Công cụ hỗ trợ dành riêng cho phái nữ ngay tại quận 10

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/4/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Cho cô ấy thấy rằng dù bạn có những khiếm khuyết, thì cô ấy vẫn yêu bạn đấy thôi. Điều quan trọng là nói với nàng rằng nàng đẹp, và bạn thích cơ thể cô ấy. Sẽ mất thời gian khi thuyết phục nàng, nhưng bạn yên tâm, kết quả thu được sẽ rất đáng giá.
    Bạn nỗ lực hết mình, làm cô ấy hài lòng theo mọi cách có thể, nhưng cô ấy thì luôn thụ động chờ đợi, không bao giờ đáp trả cho bạn.
    Những chuyên gia của dịch vụ cung ứng thuốc kích dục nữ sex philter 2017 thấy sau khi lên đỉnh, cô ấy có thể không muốn bạn động vào người nữa. Hoặc cũng không muốn bạn "dạo đầu".

    [​IMG]
    Những chuyên gia tư vấn cách sử dụng nước hoa kích dục desire for her thấy tốt nhất thay vì đánh giá, hãy tìm hiểu điều gì sau hành vi này. Cô ấy có thể thích sex trực diện không màu mè, hoặc chỉ đơn giản là coi trọng việc "lên đỉnh" của mình cao hơn của bạn.

    Nếu bạn muốn "khúc dạo đầu", hãy cám dỗ cô ấy. Nếu bạn muốn mình cũng được lên đỉnh, hãy hỏi xem cô ấy có thỏa mãn không, nếu cô ấy nói có, hãy nói rằng bạn cũng muốn thử xem cảm giác đó thích như thế nào.
    Cô ấy không muốn phô bày cơ thể trước mặt bạn, rời khỏi phòng trong tâm thế che giấu, hoặc cần tắt hết đèn, kéo chăn mới làm chuyện ấy, hãy bẻ gãy thói quen đó.
    Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy không tự tin về cơ thể mình, và nghĩ rằng bạn sẽ mất hứng nếu nhìn thấy hết khiếm khuyết.
    Đầu tiên, cô ấy có thể nghĩ rằng việc thỏa mãn cô ấy là nghĩa vụ của bạn. Hoặc cô ấy cho rằng "hăng hái" trên giường không phải là cách của quý bà, và có thể khiến đàn ông chạy mất.
    Hãy nói với cô ấy bạn muốn được cô ấy yêu bằng miệng, bạn sẽ hài lòng biết bao nếu cô ấy nhiệt tình hưởng ứng, và rằng bạn cũng cần cảm thấy được nàng ham muốn. Cô ấy có thể bộc lộ điều đó bất cứ lúc nào.
    Hãy đến với dịch vụ cung ứng thuốc kích dục chính hãng, chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng!
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này