[Toàn Quốc] Có nên phun môi để làm đẹp không

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/4/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Môi của em rất thâm sạm, dùng son thường xuyên nhưng không lên màu son đẹp như cũ. Nghe nói phun xăm môi thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc môi. Nhưng em vẫn khá lo ngại, nhờ giải đáp: Liệu có nên phun môi không? Chi phí phun xăm môi là bao nhiêu?
    Bạn Thanh vân thân mến!
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn: tuvan@thucuchospital. vn. Với thắc mắc của bạn: Liệu có nên phun môi không? Phun xăm môi có an toàn không?, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
    Liệu có nên phun môi không?
    Phun môi là phương pháp phun xăm thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại từ Hàn Quốc với đầu kim thông minh siêu nhỏ, có chứa bầu mực để tác động vào da đưa lớn mực phun vào thượng bì, làm thay đổi sắc tố da, giúp bạn có đôi môi hồng hào, đều màu và căng mịn hơn.
    [​IMG]
    Phun môi là phương pháp phun xăm thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại từ Hàn Quốc với đầu kim thông minh siêu nhỏ.

    Phương pháp làm đẹp này có thể khắc phục nhược điểm môi thâm sạm, không đều màu,…, có màu sắc tươi tắn như ý muốn của bạn, nhờ vậy sau phun môi bạn cũng không cần dùng đến son môi cũng có đôi môi cuốn hút, quyến rũ, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    Không những vậy phun xăm môi là biện pháp làm đẹp đơn giản, không xâm lấn, chỉ gây tổn thương nhẹ ở bên ngoài da nên đảm bảo an toàn và không lo ảnh hưởng đến vùng da xung quanh
    Nếu bạn có mong muốn cải thiện tình trạng môi thâm xịn thì phun môi chính là giải pháp tối ưu nhất.

    Chi phí phun xăm môi là bao nhiêu?
    Chi phí phun xăm môi tùy thuộc vào kỹ thuật phun môi mà bạn chọn. Tại Thu Cúc các mức chi phí phun môi như sau:
    - Phun môi 3D: 3.150.000 đồng
    - Phun môi pha lê: 3.100.000 đồng
    - Phun môi xí muội: 3.100.000 đồng
    - Phun môi thông thường: 2.750.000 đồng
    Bạn cần lưu ý mức chi phí trên chưa bao gồm chi phí xử lý môi thâm (1.000.000 đồng). với trường hợp môi quá thâm sạm.
    Ngoài ra, chúng tôi xin chia sẻ thêm với bạn thông tin để chọn địa chỉ phun môi đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và an toàn.

    Phun môi ở đâu đẹp tự nhiên?
    Theo đánh giá của các eva thì hiện nay Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Hiệu quả phun xăm đẹp như ý, không gây đau, hạn chế tình trạng bị sưng sau phun xăm và đảm bảo an toàn.
    Với công nghệ phun xăm tiên tiến, mực phun nhập khẩu từ thương hiệu Amo, Nano danh tiếng, làm đẹp trong điều kiện vô trùng, sang trọng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm giỏi sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mịn, đều màu, hồng hào, tươi tắn như ý muốn chỉ sau 15- 30 phút.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này