[HCM] có nên mua iphone 7 plus đài loan loại 1 hay không ?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 3/10/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Mình đang rất phân vân không biết có nên mua Iphone 7 plus đài loan loại 1 để sử dụng hay không. Vì không rành về Iphone, nên tôi sợ mình sẽ mua phải hàng kém chất lượng, chỉ sử dụng được một thời gian ngắn.” Anh VIỆT (Tân Phú- TPHCM) chia sẻ.

    [​IMG]

    Không chỉ có anh Cường, mà còn khá nhiều khách hàng băn khoăn trong việc có nên mua Iphone 7 plus đài loan loại 1 hay không. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng để đưa ra quyết định của mình.

    Dòng sản phẩm Iphone 7 plus đài loan loại 1 được thiết kế bằng vỏ nhôm nguyên khối nhưng đã có những nét mới mẻ hơn 6s. Đó là, hai dải ăng-ten lên sát hai cạnh trên dưới, đồng thời bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm.

    Hầu hết khách hàng yêu thích Iphone 7, bởi vì nó có màn hình lớn 4.7 inch, có độ phân giải khá cao và rõ nét. Nhiều khách hàng còn ví von, Iphone 7 chính là cinema thu nhỏ, có thể mang theo bên người bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.Nhưng với các chị em phụ nữ mê chụp ảnh, điểm đặc biệt trên Iphone 7 plus đài loan loại 1 đó chính là Camera. Với phiên bản này, ống kính của Iphone 7 plus đài loan loại 1 to hơn phiên bản 6s, nó hoàn toàn giống với bản Iphone 7 chính hãng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể gắn phụ kiện của một chiếc máy “xịn” cho nó.

    Có lẽ nhiều khách hàng sẽ không quen khi lần đầu sử dụng iphone 7 vì lỗ tai nghe đã bị loại bỏ hoàn toàn .

    Chưa hết, phím Home quen thuộc cũng được thay thế bằng một phím cảm ứng lực khác với phím home của các phiên bản trước đây. Khi bạn nhấn xuống và nó phát ra âm thanh tách tách.

    Mặc dù hơi khó sử dụng giai đoạn ban đầu nhưng không thể phủ nhận,Iphone 7 Đài Loan loại 1 là một chiếc điện thoại thông minh và rất đáng để bạn sở hữu nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này