Chuyên tư vấn đầu tư dự án BDS Eco Green chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 10/7/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    “Tôi chọn phương án vay lãi suất cố định 6,5% trong ba năm bởi tính ra, sau khi ký hợp đồng mua bán, mỗi tháng tôi chỉ phải trả cao nhất khoảng 7 triệu đồng. Với thu nhập 20 triệu đồng/tháng, trừ chi phí sinh hoạt, tôi vẫn còn tích lũy để giúp đỡ gia đình”, anh nói.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại hệ thống bệnh viên quốc tế ở quận 7.
    Không chỉ có các ưu điểm vượt trội về tiện ích, an ninh hay thuận tiện đi lại, các khách hàng trẻ mua căn hộ còn tránh được áp lực tài chính khi thời gian tích lũy chưa lâu. Bởi nhờ sự hỗ trợ từ chủ đầu tư và các đối tác ngân hàng, người mua căn hộ không phải trả tiền ngay một lần mà trả góp trong một thời gian dài.
    Theo một nhân viên của sàn giao dịch bất động sản Sunlandsg cho biết anh mới đi làm được ba năm và tích lũy được khoảng 300 triệu đồng. Với thu nhập như hiện tại, cố gắng lắm thì cả chục năm sau anh mới mua được một miếng đất ở ngoại thành chứ chưa nói đến nhà. Vì vậy, anh quyết định “xuống tiền” mua căn hộ để sớm có nơi an cư.
    [​IMG]
    Xem thêm dự án mới nhất của chúng tôi tại eco green sài gòn.

    Dự án anh Khoa chọn chính là khu căn hộ Eco green. Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, thiết kế ưu việt theo phong cách Nhật, anh chọn Eco Green còn do được áp dụng chính sách vay đến 70% giá trị căn hộ không tính lãi suất trong 12 tháng đầu hoặc lãi suất chỉ 6,5% cố định trong 3 năm.
    Ngoài việc thuận tiện đi làm hàng ngày, anh còn tính toán dành số tiền dư ra để đầu tư cho tương lai hoặc vài năm nữa sẽ lập gia đình. “Tôi còn trẻ, không có nhu cầu sử dụng hết diện tích của nhà phố. Ngược lại, tôi thích diện tích vừa đủ nhưng không gian thoải mái, đầy đủ tiện nghi và cộng đồng văn minh trong các khu căn hộ. Những chuyến đi công tác dài ngày tôi cũng không phải lo lắng gì”, anh chia sẻ thêm về quyết định của mình.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại charmington iris.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này