Chuyên cung ứng các loại đèn led tuýp và dây rút nhựa uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/10/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Sau đó sử dụng chiếc hộp vận chuyển mới có độ bền cùng kích thước lớn hơn gói hàng ban đầu ít nhất 6 inch. Lót phần dưới, hai bên của hộp mới vật liệu ép lỏng đối với những hàng hóa khối lượng dưới 5kg, lót giấy Bubble với hàng hóa có khối lượng từ 5kg trở lên.
    Mỗi mặt hàng cần được bọc kín bằng tấm bọt khí có kích thước phù hợp. Chú ý bọc kín từ miệng đến chân, những góc cạnh có trên sản phẩm để đảm bảo an toàn. Bọc riêng từng mặt hàng đến khi hết. Xếp chúng vào thùng và sử dụng tấm bọt khí cố định vị trí của từng sản phẩm. Tránh để xảy ra hiện tượng những sản phẩm thủy tinh va chạm vào nhau dễ vỡ. Bên cạnh đó đối với hàng thủy tinh nên sử dụng lớp giấy gói Bubble lót phía trên, dưới, hai bên đặc biệt các góc cạnh của thùng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại bong den led.
    Sử dụng hộp kép được xem là phương pháp an toàn khi đóng gói những mặt hàng thủy tinh, hàng dễ vỡ. Với phương pháp này quý khách cần chú ý đảm bảo gói hàng ban đầu trong tình trạng nguyên vẹn.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại den led tuyp.
    Tiếp đó cần đặt thùng hàng ban đầu vào giữa, trên lớp lót. Cuối cùng sử dụng lớp lót còn lại đặt lên phía trên và cố định thùng hàng lớn bằng băng keo. Khối lượng hàng hóa càng lớn độ dính và chắc chắn của băng keo đòi hỏi cần tăng lên để đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
    Hàng hóa chất lỏng đựng trong bình cần được bịt kín, đảm bảo không chảy ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Nên sử dụng chiếc thùng xốp chắc chắn hoặc thùng gỗ để đóng gói. Dưới đáy thùng cần trải một lớp vật liệu hút chất lỏng như mùn cưa, trà…
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm den am tran downlight.
    Nếu trong thùng có nhiều lọ khác nhau nên chèn ở giữa những vật liệu có độ đàn hồi. Cần đảm bảo hàng hóa không bị xê dịch, đồng thời che kín khoảng không. Sau đó cho thêm tấm bột khí hay hạt nở, xốp, mút nằm trên miệng lọ để đảm bảo an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này