Chuyên cung cấp sản phẩm tinh dầu satisfying tốt nhất quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/5/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Vậy trong thuốc lá có những thành phần nào gây ra các căn bệnh kinh khủng như thế?
    Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lệ Quyên – Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: "Trong khói thuốc chứa các chất ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong đó bao gồm chất nhựa hắc ín, 7000 chất độc hoá học như Formaldehyde, Toluene... Trong đó chỉ điểm rõ 50 chất gây ung thư.
    Theo các chuyên gia chuyên nhận nhập khẩu các loại SVRF SATISFYING (tham khảo giá tại http://dancingjuices.com/svrf-satisfying.html), khói thuốc lá gây ra cái chết cho hàng triệu người mỗi năm. Hàng tỷ người hút thuốc và những người xung quanh cũng chịu đựng tác hại của thuốc lá không kém gì người hút.

    [​IMG]
    Dancingjuices chuyên nhập khẩu thuốc lá điện tử có nhãn hiệu ICE CREAM SANDWICH BY KILO WHITE SERIES( giá chi tiết tại http://dancingjuices.com/ice-cream-sandwich-by-kilo-white-series.html) thì thuốc lá được xem là nguyên nhân chính gây ra bệnh ung thư phổi, với khoảng 90% tổng số người chết vì căn bệnh này. Ngoài ra, thuốc lá còn là tác nhân gây ra các bệnh ung thư họng, thanh quản, thực quản, tuyến tuỵ, tử cung, cổ tử cung, thận, bàng quang, ruột và trực tràng...

    Tỷ lệ tử vong do các bệnh ung thư khác nhau trên nền người hút thuốc cao gấp hai lần người không hút thuốc. Người nghiện thuốc nặng có tỷ lệ chết vì ung thư cao gấp bốn lần so với người không hút.
    Theo nghiên cứu ở Mỹ, khoảng 87% trong số 177.000 ca ung thư phổi mới mắc ở Mỹ năm 1996 là do thuốc lá, còn lại là do các nguyên nhân khác như: ô nhiễm môi trường, bệnh nghề nghiệp, ăn uống, cơ địa và các yếu tố di truyền.
    Ngoài ra trong khói thuốc còn có các chất phụ gia như amoniắc gây suy kiệt cơ thể, có trong các chất tẩy rửa nhà vệ sinh, các-bon mô nô-xít.
    Đặc biệt khả năng gây nghiện thuốc lá là do Nicotin. Trung bình một điều thuốc chứa 1-3mg nicotin, tác động đến não bộ".
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận cung ứng tinh dầu Vintage Matcha Tea( tham khảo sản phẩm tại http://dancingjuices.com/vintage-matcha-tea.html.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này