Chuyển bạt phủ ô tô xe Kia Cerato cho anh Phượng Tại Q12, TP HCM

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 29/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Hi bạn!

    Ngày đầu tuần thật tuyệt vời! PHÚ CƯỜNG tiếp tục nhận đơn đặt hàng và giao nhanh chiếc Áo Trùm Xe, Bạt Phủ xe ô tô cao cấp PHÚ CƯỜNG chất liệu vải Dù Oxford trang kim cho chiếc xe KIA CERATO 2016 của Anh Phượng tại Phường Thạnh Mỹ Lợi Quận hai, Tp HCM. Hiện tại Anh Phượng đang sông tác tại Phim Trường của tòa nhà Truyền Hình SCTV, tọa lạc tại số 01 Võ Chí Công, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận hai, công việc chính của Anh Phượng là làm trong Văn phòng, nên mỗi buổi sáng đến nơi làm bằng chiếc Cerato 2016 phiên bản 5 chỗ.
    >>>Thao khảo
    BẠT PHỦ Ô TÔ 4 CHỖ
    Anh Phượng chia sẽ thêm "Việc đậu xe ngoài trời từ sáng đến trưa và từ trưa tới tối mới về, làm cho Anh cảm thấy sót xe vô cùng, mỗi lần từ văn phòng bước xuống tới xe là Anh thấy cảnh tượng bụi bám đầy trên kính trước, kính sau và trên mui Cerato của mình, khi bước vào xe khi chưa bật máy lạnh Anh Phượng cảm thấy trong xe còn nóng hầm hập, mùi rất khó chịu".
    [​IMG]

    PHÚ CƯỜNG đóng gói bạt phủ xe ô tô cao cấp PHÚ CƯỜNG cho chiếc KIA CERATO 2016 giao tới Anh Phượng quận 2
    Nhằm giải quyết cho giải pháp trên Anh Phượng đã tham khảo rất nhiều cách thức và các dòng bạt phủ xe mà không có nơi nào đảm bảo chất lượng như mình mong muôn. Trong khi tìm hiểu Anh đã biết được công ty PHÚ CƯỜNG đang cung cấp 1 loại bạt trùm xe, áo trùm xe ô tô cao cấp PHÚ CƯỜNG chất liệu vải dù Oxford bền với thời gian và đáp ứng được giải pháp chống thấm mưa, giảm nhiệt độ trong xe khi bước vào, ko bị thấm bụi nêm Anh Phượng quyết định đặt ngay 1 cái Bạt Phủ ô tô Màu Xanh Dương để bảo vệ cho xế yêu.
    >>> Nơi bán
    BẠT PHỦ Ô TÔ 5 CHỖ
    Bạt phủ ô tô PHÚ CƯỜNG có lớp trong rất mịn và dẻo dai, chắc chắn, không làm ảnh hưởng tới bề mặt Phượng của xe, còn lớp kiểu dáng được phủ lớp tráng kim chống thấm nước, giảm nhiệt độ tiếp thu ánh nắng, không cho bụi lọt qua nên Anh Phượng rất an tâm tin dùng.
    Hơn 2 giờ đặt hàng là Anh Phượng đã nhận được Bạt trùm ô tô cho xe của mình, vì trong nội ô nêm việc giao hàng được PHÚ CƯỜNG khắc phục và vận chuyển nhanh, gọn, tươm tất.
    Chúc bạn và gia đình Sức Khỏe và Hạnh Phúc!

    Theo: http://batchephuoto.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này