[Toàn Quốc] Chuyên bán máy lọc nước biển thành nước ngọt Enertech SW

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 15/6/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    máy lọc nước biển thành nước ngọt Enertech SW Thời gian qua, các tàu đánh bắt xa bờ gặp nhiều cạnh tranh trong về việc nước sinh hoạt. Khi ra khơi, mỗi tàu cá chỉ chở tất nhiên được 4-6m3 nước ngọt để dùng cho sinh hoạt cho khoảng 10 thuyền viên. vì vậy, các tàu đánh bắt hải sản xa bờ thường xảy ra tình trạng thiếu nước ngọt. Mỗi khi hết nước ngọt, ngư dân phải bỏ ngư trường đi vào các đảo để tiếp nước. Việc này vừa giảm năng suất đánh bắt, lại vừa tốn nhiên liệu. Từ thực tế đó, trong các công đoạn xử lí nước sạch theo học thạc sĩ ở Đức, anh Trần Thái Sơn (sinh năm 1986, giảng viên Khoa Cơ khí Trường Đại học BR-VT) đã dành công phu tò mò khoa học xử lý nước biển thành nước ngọt để phục vụ ngư dân. Sau khi trở về Việt Nam năm 2013, anh Trần Thái Sơn cùng 2 giảng viên trẻ cũng thuộc Khoa Cơ khí Trường Đại học BR-VT là Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1987) và Đinh Ngọc Đức (sinh năm 1990) bắt tay vào cung ứng thử nghiệm máy lọc nước biển thành nước ngọt. Nhờ sự cung cấp của trường, sau một thời gian nghiên cứu, nhóm đã phân phối thành công máy lọc nước biển thành nước ngọt.

    Anh Trần Thái Sơn cho biết, máy lọc nước biển thành nước ngọt có nhiều thiết bị như: màng lọc, đầu bơm, vỏ, khung... Trong đó, "trái tim" của hệ thống là màng lọc, dùng để tách muối, biến nước mặn thành nước ngọt bằng khoa học RO. Theo đó, nước biển sau khi bơm cấp vào máy sẽ được lọc bằng cụm màng lọc thô để loại trừ chất bẩn cho ra nước biển sạch. Nước biển sạch sẽ đi qua một máy nén áp suất cao để đẩy qua màng lọc RO. Tại đây, muối và các tạp chất khác sẽ được lọc sạch để cho ra nước ngọt sạch có thể uống được. vật phẩm nước ngọt đầu ra của máy lọc nước biển này đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn nước uống. Với loại máy có ngựa 100 lít/giờ, tầm giá mỗi chiếc 70 triệu đồng. Thời gian đầu thử nghiệm trên tàu cá, do nguồn điện trên tàu không bình ổn nên chất lưu lượng đôi lúc chưa bảo đảm yêu cầu. Sau đó, nhóm đã nghiên cứu, điều chỉnh để máy dùng nguồn điện trực tiếp từ động cơ máy nổ của tàu cá. Giải pháp này vừa khắc phục được nhược điểm máy hay bị cháy, lại vừa giảm mức giá (chỉ còn 50 triệu đồng/ máy). Ngay sau khi thử nghiệm thắng lợi trên tàu cá, item máy lọc nước biển thành nước ngọt của Trường Đại học BR-VT hiện đã được cung cấp cho nhà giàn DK1 (15 cái), Cảnh sát biển (8 cái) và Hải đoàn 129 (7 cái).

    [​IMG]
    Máy lọc nước biển thành nước ngọt Enertech SW – S80 1.5KW​

    >>> Máy bơm nước Ewara

    Theo Thượng tá Nguyễn Thế Dĩnh, Chính trị viên Tiểu đoàn DK1 (Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân), trước đây, nước ngọt để cán bộ, chiến sĩ trên các nhà giàn DK1 ăn uống cơ bản từ nguồn nước mưa nên việc dùng nước phải vô cùng tiết kiệm (mỗi người chỉ được tiêu dùng 20 lít nước mưa/tuần). Vào mùa khô, đơn vị phải chuyển nước ngọt từ đất liền ra nhà giàn, vừa cạnh tranh lại vừa tốn kém. Từ khi có máy lọc nước biển thành nước ngọt đã giải quyết được cạnh tranh về nước ngọt cho cán bộ, chiến sĩ nhà giàn. Hiện mỗi ngày, 1 máy có thể lọc được 300 lít nước, đủ cung cấp nước ngọt chuyên dụng cho ăn uống, sinh hoạt thoả thích cho cán bộ, chiến sĩ ở các nhà giàn.

    Dự án máy lọc nước biển thành nước ngọt từng đạt giải 3 cuộc thi sáng tạo KH-KT tỉnh BR-VT năm 2014-2015. Năm 2014, Bộ KH-CN phê duyệt dự án KH-CN cấp Quốc gia "Nghiên cứu hoàn thiện khoa học cung ứng thử nghiệm vật dụng lọc nước biển thành nước ngọt công suất 500 lít/ngày phục vụ tàu đánh cá xa bờ" giao cho Trường Đại học BR-VT thực hiện từ tháng 11-2014 đến tháng 6-2017 và cấp 2 tỷ đồng để nhà trường thực hiện dự án. Triển khai thực hiện dự án trên, Trường Đại học BR-VT đã xây dựng xưởng phân phối máy lọc nước biển thành nước ngọt tại TP.Vũng Tàu. Thời gian qua, nhóm thực hiện dự án của Trường Đại học BR-VT đã cung cấp chiến thắng máy lọc nước biển thành nước ngọt với nhiều loại HP khác biệt: 100 lít/giờ, 300 lít/giờ và trên 500 lít/giờ. Hiện nay, nhóm thực hiện dự án đang tiến hành sản xuất khoảng 200 máy lọc nước biển thành nước ngọt để phục vụ bà con ngư dân và lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển.

    Nối tiếp chiến thắng của dự án, nhóm thực hiện dự án đã mở rộng nghiên cứu thêm bộ phận xử lý phèn để chế tạo máy lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt chuyên dụng cho cho doanh nghiệp các tỉnh miền Tây.

    Mọi thắc mắc trong công đoạn dùng, người dùng vui tươi shop với chúng tôi để được hỗ trợ!

    cơ quan TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0909254154 - 0822535292
    Fax: 08 2253 5294
    Web: http://bomroitruc.com/
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này