[Hà Nội] Chung cư Florence ĐC tuyệt hảo tại Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 18/5/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Florence nằm thuộc mô hình dự án chung cư trong lành sinh thái đang với phát triển phổ biển trên tất cả Thế Giới. Dự án chung cư Florence Mỹ Đình do tập đoàn Phục hưng Holding đầu tư ra đời với mô hình kết cấu môi trường sống chung cư kiểu mới, dẫn đầu xu hướng xống văn minh, hiện đai, tiện ích cùng góp phần thay đổi diện mạo tại khu vực Mỹ Đình.
    [​IMG]
    Dự án chung cư thông minh Florence Mỹ Đình với cùng đầy đủ hạ lầu máy móc thiết bị từ địa chỉ chung cư khách sạn, quản lý các địa điểm trung tâm mua bán, vị trí vui chơi giải trí với cả bệnh viện, trường học thế nên chung cư florence Mỹ Đình với ví như 1 thành phố HCM thuộc lòng Tp.HCM. Không gần được trang bị cùng đầy đủ tiện ích đem lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ với tiện ích nhất. Dự án chung cư Florence Mỹ Đình còn ĐC tại mảnh đất vàng 199K2 Trần Hữu Dục ngay trung tâm Hà Nội với kết nối nơi thuê thuận tiện đến những tuyến đường huyết mạch. Chi tiết nhờ địa điểm đắc địa này kết hợp cùng 1 quy hoạch tổng thể 1 ngay cạnh hoàn chỉnh, chính vì điều này mà Florence Mỹ Đình đã thu hút hàng trăm quý KH trăm khách thăm quan cùng giao thông mua gần từ khi chính thức ra mắt dự án.
    Đặc điểm nổi bật chung cư Florence
    Khi khánh thành dự án Florence Mỹ Đình khi hoàn thiện với được mong đợi sẽ là niềm kiêu hãnh cùng iểu tượng mới để sự phồn vinh với thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây thành phố HCM. Florence cũng đang với biết các là dự án xanh sinh thái đẳng cấp bậc nhất năm 2017, đa số mặt kính cung cấp bên ngoài bên trong tòa nhà là kình Louis, loại kính tạo điểm nhấn với thiết kế mới lạ cùng tính năng ưu việt như chuyển sáng, nguồn điện tích nhiệt, chống ánh xạ tia cực tím giúp cho công sở luôn chàn ngập ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo mát mẻ đủ ổn định. Cũng Do đó, đợt một tại Việt Nam một chuỗi nước sạch đạt tiêu chuẩn châu Âu cũng được thiết kế tới từng căn hộ. Florence Mỹ Đình mang tới phong ngay cạnh sống đỉnh cao lấy cảm hứng từ phong ngay cạnh kết cấu XD của tòa chung cư Clevilier ( Paris ) với 449 căn hộ trải dài từ tầng 5 những tầng 36. Florence Mỹ Đình cũng với để là sẽ thiên đường mua sắm thời thượng nhất kề bên trong lòng Florence khi là vị trí hội tụ của những thương hiệu thời trang quốc tế danh chi phí cùng không gian trưng bày hiện đại. Điểm mạnh nổi trội bậc nhất tại dự án Florence là Clubhouse cùng những QL tiện ích chỉ dành riêng rẽ cùng các cư dân với 1 lượng khách vip hạn chế cùng whylouse với vilalouse.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này