[Toàn Quốc] Chung cư B1B2 Linh Đàm cập nhật liên tục giá bán căn hộ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 30/10/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Chung cư B1B2 Linh Đàm cập nhật liên tục giá bán căn hộ
    Ngôi nhà không những ý nghĩa sâu sắc là nơi nghỉ ngơi cho mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi tạo nên sự an lành, màu đỏ may mắn tác động đến tài lộc, sức khỏe, công danh và sự nghiệp cho cả gia đình bạn. vì thế khi chọn mua nhà, bạn phải đặc biệt chăm chú đến tử vi phong thủy của căn nhà. căn hộ chung cư cao cấp B1B2 Tây Nam LINH ĐÀM sẽ đề ra cho bạn một trong những nhắc nhở khiến cho bạn chọn được cho chính mình một nhà ưng ý nhất.

    [​IMG]

    1.Địa điểm & năng lượng của tòa nhà.

    căn nhà có lối vào thật sạch sẽ, đủ ánh nắng, nơi trưng bày trên mảnh đất an toàn và đáng tin cậy, gần gũi luôn là lựa chọn sáng suốt nhất. Bạn nên lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp có khu vực cây cối, công viên nhỏ và & lý tưởng nhất là hồ nước làm chỗ chơi nhởi, nghỉ ngơi cho dân cư, cùng theo đó là khoảng tầm lùi, tạo góc nhìn tốt cho người phía bên ngoài khi tiếp cận. đó là một tiêu chí quan trọng khi chọn lựa nhà ở làm nơi sinh sống.

    2. Chọn hướng nhà

    Hướng nhà là hướng của của chính tòa nhà nhắm đến. Về mặt phong cách xây dựng vận khí hậu VN thì hai hướng phía nam và chính Đông Nam, Đông Nam lệch Nam được ưu ái nhất vì ba hướng này đón được gió mát trong những mùa

    3. địa điểm và số tầng

    Nếu hoàn toàn có thể, bạn nên chọn một căn hộ chung cư ở tầng cao một ít. Tại Sao rất rõ ràng, chính là càng lên rất cao thì căn hộ chung cư của bạn càng chịu ít áp lực đè nén, năng lượng tử vi cũng nhẹ nhàng h
    ơn. các căn hộ trên tầng cao luôn đón được rất nhiều ánh sáng h
    ơn cũng giống như có tầm nhìn đẹp hơn, sự lưu thông khí phía bên trong nhà cũng tốt hơn. Xem thêm: Bán căn h
    ộ New Skyline Văn Quán

    [​IMG]

    4. Cửa và ban công

    cánh cửa chính tốt đóng góp phần để cho toàn bộ căn nhà đón được không ít khí cát lành. Nghiên cứu kĩ về điều này, B1B2 tây-nam Linh Đàm khuyên bạn lúc chứng kiến tận mắt xét một căn hộ chung cư, bạn phải tránh chọn hướng Tây chiếu trực diện vào, nếu hướng phía tây nắng chiếu buổi chiều không có căn nhà cao che cạnh bên thì bạn không hãy chọn chung cư đó. Đối với căn hộ chung cư tuy không bị nắng Tây chiếu buổi chiều, nhưng phòng nghỉ bị nắng Tây thì bạn cũng không nên lựa chọn. không những thế toàn bộ những căn hộ chung cư đều phải sở hữu ban công. Đây là khoảng chừng tiếp xúc với thiên nhiên, nắng, gió bên phía ngoài. Khi chọn nhà, ta cần tránh chọn những căn hộ mà cánh cửa chính đối diện thẳng với cửa ban công vì nó sẽ làm cho năng lượng không đọng lại được ở trong nhà. không những thế, khi phong cách thiết kế, CĐT phải nỗ lực cố gắng bảo đảm tất cả những khoảng không đều thông thoáng, đón được ánh nắng tự nhiên và thoải mái. Như vậy, sẽ tốt cho sức khỏe của gia chủ.

    5. Sự bố trí bên trong căn hộ cao cấp

    Ghế của khoanh vùng phòng khách không nên để trở về cửa đi ra vào. nếu như không còn chọn lựa nào khác thì bạn nên để một chiếc gương để rất có thể nhìn thấy các gì sau lưng. chúng ta có thể đặt một chậu cây hoặc bể cá nhỏ trong phòng để đưa một ít thiên nhiên & làm ra sinh động cho căn phòng

    Với phòng nghỉ nếu để không ít cửa sổ sẽ khiến năng lượng rối loạn. Giường không để đối diện cửa Tolet bởi cửa Tolet chiếu thẳng vào sẽ gây nên tổn hại về sức khỏe

    Trong phòng bếp nên sử dụng một tấm gương lớn sau phòng bếp điều này đưa đến cho gia đình bạn sự an khang - thịnh vượng. B1B2 tây-nam Linh Đàm đặc biệt chăm chú bạn hướng nhà bếp không được ngó hướng cánh cửa chính, việc để lộ táo khẫu ảnh hưởng đến việc thất thoát kinh tế, đến dời sống cơm no áo ấm của gia đình bạn. đặc biệt đừng nên thiết kế phòng bếp đối lập nhà vệ sinh. Nếu có thì nên khép kín cửa & đóng nắp toilet lại.

    Bạn cũng xem xét tránh loại chung cư có nhà xí ở giữa nhà. điều đó sẽ làm các cung la bàn của căn hộ chung cư cao cấp dù tốt hay xấu đều dính uế khí của nhà xí khiến cho những không gian không được thuần nhất.

    Trên thực chất để có một căn hộ cao cấp tốt về tử vi, gia chủ nên quan tâm ngay từ khâu chọn mua về để tránh phải thay thế sửa chữa tốn kém, lại đảm bảo sự hài hòa và hợp lý giữa công năng, thẩm mỹ và làm đẹp bản vẽ xây dựng và tử vi.

    Trên đó là một số trong những góp ý về tử vi cho căn hộ chung cư của B1B2 Tây Nam Linh Đàm. hi vọng bạn Đây là các góp ý tốt nhất cho bạn để bạn có thể chọn cho mình căn nhà ưng ý vừa vặn, hiện đại, quý phái, chất lượng bảo đảm vừa hợp với tử vi. B1B2 tây-nam Linh Đàm cũng luôn luôn mong chờ gia đình bạn trở thành dân cư của B1B2 Tây Nam Linh Đàm.


    Xem thêm: http://duanchungcuhud.com/
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này