[Toàn Quốc] Chủ nhiệm lớp gia sư toán lý hóa chuyên thi ĐH

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 6/10/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi là những giảng viên - giáo viên giỏi, chuyên tổ chức dạy thêm các môn- Toán- Lý- Hóa.lớp 8-10-11-12- Ôn luyện thi Đại học- Luyện môn TOÁN lớp 9 thi vào 10 thật giỏi để vào tốp trường công lập- Luyện thi Đại học và THPT Quốc gia năm 2017- Với đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, luôn dạy bảo, dìu dắt đã và đang đào tạo nên bao thế hệ sinh viên Đại học ở các trường đại học tốp đầu Hà Nội. Chính là những Giảng viên - Giáo viên của Trường ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Bách khoa, ĐH Xây dựng, Đại học Y, Đại học Sư phạm Hà Nội.

    Toán Lý Hóa là 3 môn học cơ bản có mặt trong rất nhiều kỳ thi. Trên thực tế, kiến thức Toán Lý Hóa cũng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Các chuyên gia nhận định, việc học giỏi Toán gia sư Hóa Hóa ngay từ đầu sẽ tạo ra một sự kết nối lạ thường đối với những môn học khác.

    qtam

    Giáo viên chuyên dạy Toán Lý Hóa sẽ giúp các bạn học tốt 3 môn học quan trọng

    Khi khả năng học Toán Lý Hóa của bạn tốt, tư duy logic nhanh nhạy, bạn dễ nắm bắt vấn đề mọi lĩnh vực hơn. Chính vì thế, với xu hướng học mở rộng ngày nay, nâng cao kiến thức Toán Lý Hóa ra ngoài sách giáo khoa là sự lựa chọn của hầu hết mọi học sinh và trong đó có cả những bậc phụ huynh luôn chú trọng đến việc học của con.

    - Giáo viên truyền đạt kiến thức cho học sinh dễ hiểu, tiếp thu nhanh, lần lượt từng em lên bảng làm bài. Gia sư Vật Lý Thực hành song đôi với lý thuyết, giúp cho các em học sinh phát huy được khả năng học tập tốt nhất. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới, đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

    Lớp dạy. Toán Lý Hóa Văn từ lớp 8-9- 10-11-12 Luyện thi Đại học 2017 -tại khu tập thể trường Đại học kinh tế quốc dân. 0984425537

    + Giảng dạy chuyên sâu, kèm từng học sinh lên bảng làm bài. Phụ huynh, học sinh muốn con em mình học lực khá, giỏi, đỗ vào các trường tốp đầu tại Hà Nội, đăng ký trước để xếp lớp phù hợp học ngay.
    + Hàng tháng tổ chức thi thử,Gia sư toán lớp 12 mỗi hs ngồi 1 bàn, 1 đề, nghiêm túc và thông báo kết quả.
    + Quản lý từng học sinh, nếu không đi học hoặc đi không đúng giờ sẽ liên lạc với gia đình, cùng kết hợp và dõi theo, rất chặt chẽ và hiệu quả.
    + Liên tục nhận học sinh từ lớp 8-10 -11-12 Ôn luyện thi đại học. Môn Toán Lý Hóa là sở trường của khu Đại học kinh tế quốc dân.(Mỗi lớp 7-10 học sinh. Phòng điều hòa) Phòng học rộng mát
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này