[Toàn Quốc] Chu du vịnh Phang Nga ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 7/9/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Chu du vịnh Phang Nga ở Thái Lan.
    Nếu có dịp du lịch Thái Lan, du khách đừng nên bỏ qua cơ hội tham quan vịnh Phang Nga. Với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và ngoạn mục Phang Nga đem lại cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và ngập tràn niềm vui.

    [​IMG]
    Vịnh Phang Nga có diện tích 400km2, nằm tại biển Andaman giữa đảo Phuket và lục địa của bán đảo Mã Lai ở miền Nam Thái Lan. Phang Nga là nơi tập trung của hàng chục cấu trúc núi đá vôi khổng lồ có vách dựng đứng sừng sững nhô lên từ biển cả. Mỗi núi đá có một hình dạng khác nhau vô cùng kỳ ảo, thách thức trí tưởng tượng của khách tham quan. Nổi tiếng nhất trong vịnh Phang Nga là núi đá có hình thù như một chiếc chày dựng đứng có tên gọi là Ko Khao Ping.

    Đặt mua vé máy bay đi Thái Lan hãng Korean Air và ghé thăm vịnh Phang Nga, du khách hãy lên kế hoạch cho chuyến tham quan các hang động đá tuyệt đẹp ở đây. Trong số các hang động tại vịnh Phang Nga, Tham Lad là nơi được chú ý nhiều nhất bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú. Đường dẫn vào hang động dài hơn 50m và có chiều cao 100m đủ để khách du lịch có thể du ngoạn bằng thuyền. Trên vòm hang động, những nhũ đá buông xuống tựa như những thác nước đống băng khiến nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng và thán phục.

    Tọa lạc dưới chân những đảo đá là rất nhiều những bãi tắm còn nguyên vẻ hoang sơ. Nước biển xanh trong, bên bờ cát trắng mềm mịn trải dài bao quanh những vùng vịnh rộng lớn góp phần làm cho vẻ đẹp Phang Nga thêm sinh động. Bức tranh non xanh nước biếc ở vịnh Phang Nga đã làm say lòng biết bao du khách. Hãy một lần tới Thái Lan và ghé thăm điểm đến tuyệt đẹp Phang Nga để có thêm trải nghiệm thú vị về thiên nhiên bao la rộng lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này