Chính sách mua căn hộ Vincity cực hot uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh đầu tư nội dung, các căn hộ ký gửi bán qua Sunlandsg đều đang được hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp và dựng mô hình 3D từ thiết bị chuyên dụng. Đồng thời, trước khi chụp hình, đội ngũ khai thác chuyên nghiệp sẽ tư vấn cách sắp xếp đồ đạc để ngôi nhà gọn gàng và đẹp nhất. Thông tin về các tiện ích xung quanh, tiện ích trong nhà cũng được ghi nhận kỹ lưỡng để người mua quan tâm sẽ biết chính xác về ngôi nhà của bạn, tạo cơ hội rút ngắn hơn 50% thời gian giao dịch.
    Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách "vòng loại", tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của sunlandsg tại chính sách vay mua vincity.

    Do đó, hãy chụp những bức ảnh tốt, độ nét cao, ấn tượng để đăng tải. Theo Sunlandsg nhận định, những nhà đất có hình ảnh chất lượng cao sẽ bán được nhanh hơn 45% so với các căn hộ có hình ảnh chất lượng kém.
    Chọn thời điểm ban ngày, mở rèm cửa rộng sẽ làm cho hình ảnh ngôi nhà bạn trông trông tự nhiên và hấp dẫn hơn.
    Xem thêm các thông tin dự án của chúng tôi tại vị trí căn hộ vincity quận 9.

    Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy?
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối dự án ecogreen.

    Hiện tại, các căn hộ khách hàng ký gửi bán trên Sunlandsg đều đang được đầu tư rất kỹ lưỡng về nội dung, phát triển keyword nhằm đưa sản phẩm nhà đất của khách hàng đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này