[Toàn Quốc] Chi tiết căn hộ dự án Incomex Long Biên Northern diamond

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi vantruongksxd, 21/1/17.

  1. vantruongksxd
    Offline

    vantruongksxd

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Các căn hộ chung cư incomex Long Biên thiết kế phù hợp với các khách hàng là gia đình trẻ, người độc thân, bố mẹ mua cho con cái lên hà nội học (làm việc), con cái mua nhà cho bố mẹ (lớn tuổi) ở cùng khu để tiện chăm sóc hoặc có ít tài chính nhưng vẫn sở hữu được căn hộ cao cấp Northern Diamond Long Biên với chất lượng cuộc sống đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao cụ thể:
    • [*]Các căn hộ có thiết kế 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách là loại diện tích 53m2 với việc sử dụng bếp thiết kể mở và các tủ giường thông minh giúp cho nhà của bạn thành 2 phòng ngủ với không gian sinh hoạt rộng thoáng.
    • [*]Các căn hộ có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách là loại diện tích 82m2. Với thiết kế bếp mở quầy bar, 2 phòng ngủ có ánh sáng và phòng khách cũng lấy được ánh sáng. Căn hộ 82m2 mà tưởng như rộng và thoáng hơn rất nhiều, đặc biệt là không gian phòng khách chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.
    • [*]Các căn hộ có thiết kế 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 bếp, 1 khách là loại diện tích 107m2. Đây là căn góc với tất cả các phòng đều có ánh sáng, là một trong các căn có thiết kế đẹp nhất ở times city, được mệnh danh là căn hoa hậu của times city.
    • [*]Một sàn có 12 căn 53m2, 8 căn 82 m2 và 4 căn góc 107m2.
    Đến với Incomex Long Biên bạn sẽ được hòa mình vào không gian sống hoàn hảo và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp

    Sẽ là rất phù hợp cho những cặp đôi vợ chồng trẻ khi có nhu cầu sở hữu 1 căn hộ chung cư để an cư lập nghiệp

    Tham khảo thông tin chi tiết: http://chungcudepgiagoc.net/chung-cu-incomex-trade-center-long-bien_86.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này