Chân thành và ý nghĩa của tượng gỗ phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phodogo, 29/7/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    đem đến số đỏ and phúc lộc cho gia đình: Tượng phong thuỷ bằng gỗ của thể lôi kéo vượng khí, chuyển hoá năng lượng xuất sắc và thu hút tài lộc cho đình. Một vài tượng gỗ mang tới tài phúc nổi trội như: Tượng gỗ cá chép hoá dragon, tượng gỗ cóc thiềm thừ,… đặt tượng gỗ đúng vị trí phong thuỷ đã tạo thành tài lộc, làm các thành viên trong gia đình chạm mặt phổ thông vận may & thăng tiến lên trong sự nghiệp.
    Trấn trạch, trừ họa and bảo vệ gia chủ: Tượng gỗ phong thuỷ như tượng Quan công bình gỗ, Tượng gỗ Đạt Ma sư tổ, tượng gỗ hổ,… mang tính chất phong thuỷ là trấn trạch, chặn đứng ác quỷ ngoại đạo và hoá giải khí độc khiến cho bảo đảm chủ nhà và mọi các bạn trong gia đình luôn luôn bình an, ấm yên. Lúc để những tượng trấn trạch này đúng địa điểm phong thuỷ sẽ giúp đỡ mái ấm gia đình luôn luôn bình an và yên ấm.
    lấy phước lành và im vui cho gia đình: Tượng gỗ phong thuỷ như tượng gỗ Quan Âm người yêu tát, tượng Di Lặc bằng gỗ, tượng gỗ Tam Đa,…sẽ đem tới niềm vui, hòa thuận, hoá giải nạn tai và giúp cuộc đời biến tươi vui hơn.
    đối với các thành viên chỉ huy, có chức quyền thì câu hỏi để tượng gỗ phong thuỷ như Tượng Quan công bình gỗ, tượng gỗ Khổng Minh của nhà làm việc để giúp đỡ phù trì thăng quan tiến chức, hạn chế đc gièm pha & âm mưu hãm hại của kẻ xấu xa.
    Mỗi bức tượng gỗ phong thuỷ đẹp mắt không những 1 thành tựu kỹ thuật hàng hiếm hơn nữa mang tính chất phong thuỷ xuất sắc lành. Cộng Cửa Hàng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng phong thuỷ quan trọng đặc biệt của mỗi mẫu tượng gỗ phong thuỷ được rất nhiều người yêu chuộng bây chừ nhé!
    công ty chúng tôi là Tuonggo.info - một Blog chuyên share các kiến thức về tượng gỗ phong thủy. Mời Các bạn xem thêm mọi social của chúng tôi:

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này