[Toàn Quốc] Cấu tạo của máy thổi khí xử lý nước thải Taiko Kikai SSR-200 200A

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/3/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    ĐẶC ĐIỂM ưu tú máy thổi khí xử lý nước thải Taiko Kikai SSR-200 200A
    -bơm nước hóa chất Evergush EFS-20T cánh bơm, chân bơm, vỏ bơm làm bằng inox SUS360, chống mài mòn, rỉ sét.
    -bơm hóa chất Evergush EFS-20T bơm được nước với độ nóng lên đến 40 độ C.
    -máy bơm hóa chất Evergush EFS-20T ngoại hình cánh bơm hở, chống tắc, kẹt, xử lý được dung dịch có chứa lẫn các hạt rắn, bảo đảm vận hành bình thường.
    -bơm hóa chất Evergush EFS-20T được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ.
    -máy bơm nước hóa chất Evergush EFS-20T bảo hành 12 tháng.

    sử dụng CHÍNH
    bơm nước hóa chất Evergush EFS-20T ứng dụng trong việc xử lý nước thải, dân dụng xử lý nước thải, xử lý nước thải hộ gia đình, tòa tháp, hố móng, sản xuất nước cho hố tiêu, bể cá, bơm được nước thải có chứa hóa chất loãng.

    THÔNG TIN thương hiệu
    EVERGUSH là thương hiệu máy bơm nước nức danh của Đài Loan được xây dựng thương hiệu vào năm 1969. Sản phẩm Evergush rất rộng rãi, phong lưu như bơm ly tâm, bơm chìm hút bùn, máy bơm nước công nghiệp và thủy sản, bơm chìm giếng khoan, bơm ly tâm đa tầng trục ngang… Trải qua hơn 40 năm xuất hiện và vững mạnh, Evergush không ngừng phát triển và cho có mặt trên thị trường những cống phẩm mới nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều chọn lựa yêu thích. hiện tại, Evergush đang là dòng máy bơm dẫn đầu bởi chất liệu hợp lý, giá cả tốt thích hợp nhu cầu của người sử dung.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Máy bơm hóa chất giá rẻ Hoặc máy thổi khí đài loan hiện tại, máy bơm được sử dụng rất phổ biến và ứng dụng vào đa số lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và chế tạo. Tuỳ theo mục đích dùng mà người dân lựa chọn cho mình những dòng máy bơm chuyên dụng không giống nhau. Chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng hàng một vài dòng bơm nước chuyên dụng đang bán chạy nhất thị trường Hiện nay.
    Trước hết bạn cần hiểu thế nào là bơm nước chuyên dụng? Đây là một loại máy phòng cháy chữa cháy, cứu hỏa có chức năng nhất định, chuyên dùng trong một lĩnh vực nào đó nhằm chuyên dụng cho theo mục đích tiêu dùng của con người.
    ngày nay có những dòng bơm nước chuyên dụng nào?
    - máy bơm chìm nước thải: là một dòng máy bơm chuyên dụng được tiêu dùng trong việc xây dựng hệ thống xử lý nước thải của các công xưởng cung ứng, xí nghiệp. Tuỳ theo lượng cặn bã, bùn đất, tạp chất có trong nước thải mà bạn nên chọn loại máy bơm nước chìm nước thải chuyên dụng có ngựa khác biệt. Trên thị trường hiện tại thì nhãn hiệu máy bơm thải được nhà máy bình chọn cao đó là nhãn hiệu Tsurumi, Ebara…
    - bơm nước phòng cháy cứu hỏa: là một dòng bơm chuyên dùng trong việc xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các gia đình, toà nhà công cộng… bơm nước chuyên dụng phòng cháy cứu lửa thường có bề ngoài gọn ghẽ, hiệu quả nhất bơm khá cao, kịp thời khắc phục khi có sự cố cháy nổ xảy ra. nhãn hàng bơm chuyên dụng trong lĩnh vực này được người tiêu dùng đánh giá cao là bơm Pentax.
    - máy bơm nước gia đình: là loại máy bơm được sử dụng trong hộ gia đình, chuyên dùng để máy bơm sinh hoạt, thủy sản, tắm rửa nông sản… Thông thường thì những dòng máy bơm này có mức giá thấp khoảng từ vài trăm ngàn đến cài triệu đồng là bạn có thể chọn chó mình một máy bơm với chất lượng tốt.
    - máy bơm nước hỏa tiễn: là loại máy bơm chuyên dụng trong việc máy bơm, bơm dầu khí ở các giếng khoan công nghiệp.
    Ngoài ra còn có những dòng máy bơm chuyên dụng được tiêu dùng trong các lĩnh vực khác như bơm nước tăng áp, bơm nước dầu quay tay là gì?, máy bơm tự hút, máy bơm ly tâm… tuỳ theo mục đích dùng và môi trường làm việc mà bạn nên chọn cho mình dòng máy bơm nước ưng ý.

    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: bơm màng khí nén đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này