cắt mí liệu có gây hại cho sức khỏe?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/4/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống hiện đại cuốn phái đẹp vào vòng xoáy với biết bao lo toan của cuộc sống khiến cho đôi mắt tinh anh ngày nào giờ đã đầy bọng mỡ mắt, hạn chế tầm nhìn. Số đông chị em đã chọn cách khắc phục cho đôi mắt bằng phẫu thuật cắt mí số còn lại thì băn khoăn cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

    [​IMG]

    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn
    Chị Minh Anh (Từ Liêm-Hà Nội) chia sẻ: Lịch làm việc dày kín khiến tôi luôn ở trong tình trạng bị stress. Và, khi công việc chưa hoàn thành thì phải thức đêm để làm nốt, buổi sáng luôn thức dậy trong tình trạng đôi mắt thâm quầng. Tôi muốn đi cắt mí mắt từ lâu vì bọng mỡ mắt nhiều làm hạn chế tầm nhìn nhưng đang lo cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không.

    Chị Minh Tâm (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: tôi làm kế toán. Công việc không đơn giản chỉ là tính toán mà còn liên quan đến nhiều vấn đề khác nữa nên rất mệt mỏi. Sau khi đã bù đầu với các con số, căng mắt kiểm kê giấy tờ, thu chi ngân sách, giờ gì mắt tôi không những bị cận 2 độ mà còn xuất hiện da chùng nữa. Tôi cũng muốn đi cắt da chùng nhưng còn băn khoăn không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không và có an toàn hay không?
    [​IMG]

    Sở hữu đôi mắt đẹp giúp phái nữ tự tin hơn trong cuộc sống
    Bạn Trâm Anh (Sinh viên năm 4, ĐH Công Đoàn): Mắt em bị một mí bẩm sinh nên đôi khi em thấy mình rất tự ti. Hiện tại, em cũng sắp ra trường rồi và rất muốn đi cắt mí để có đôi mắt to đẹp hơn khi đi xin việc. Em thấy hơi lo không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không và sau bao lâu thì mắt trở lại bình thường.

    Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì việc khắc phục đôi mắt một mí hay mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ mắt được nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp này đem đến cho chị em đôi mắt to đẹp tự nhiên, lâu dài mà lại không mất nhiều thời gian để make up mới có được đôi mắt long lanh, cuốn hút.

    Tại Thu Cúc, phẫu thuật cắt mí được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn. Với các thao tác nhanh chóng, khéo léo, chính xác, các bác sĩ tại Thu Cúc có chuyên môn cao, dày kinh nghiệm sẽ giúp bạn cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn trong vùng phẫu thuật và khâu bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mắt. Chính vì vậy, bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên một cách an toàn nhất, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận và đặc biệt không ảnh hưởng đến thị lực giúp Hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn đạt tối ưu.

    [​IMG]

    Khách hàng kiểm tra sức khỏe thực hiện cắt mí tại Thu Cúc

    Nếu như bạn đang gặp phải trường hợp như trên và muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên theo công nghệ chuẩn Hàn hoặc muốn hiểu sâu hơn về các dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 hay đến số 286 Thụy khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được các tư vấn viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé.


    Website: http://phauthuatthammy.info.vn/cat-mi-mat-co-anh-huong-gi-khong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này