[Toàn Quốc] Cấp giải pháp tài chính nhanh chóng cho khách hàng

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/6/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Vay tiền, gửi tiền VNĐ hay USD hay là gửi vàng

    Cấp giải pháp tài chính nhanh chóng cho khách hàng có nhu cầu tài chính gấp nhưng vẫn được sử dụng sản phẩm của ngân hàng. Nhu cầu vay tương đối cao vì tính tiện lợi và nhanh chóng, đơn giản trong thủ tục giải quyết hồ sơ, ngân hàng tạo thuận lợi cho khách hàng có tiền nhanh chóng.

    [​IMG]

    Gửi tiền VNĐ hay USD

    Thanh khoản các ngân hàng là mạnh mẽ, trái phiếu chính phủ đã được bán khá chạy, và lãi suất ngân hàng và tỷ giá VND / USD vẫn ổn định. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế đã chậm lại.

    Trong đầu tháng ba, Nguyễn Thanh Hà ở Hà Nội đã quyết định bán một căn hộ ở quận Hà Đông và đã nhận 2 tỷ đồng. Sau khi trao đổi với các chuyên gia, Hà đã quyết định gửi tiền 1 tỷ đồng tại các ngân hàng với lãi suất là 6,3 phần trăm mỗi năm, và ông đã mua USD với 1 tỷ đồng và gửi USD còn lại tại các ngân hàng ở mức lãi suất bằng không.

    Hà đã gửi USD vì ông lo ngại tiền đồng có thể mất 2-3 phần trăm ít nhất là về giá trị. Tuy nhiên, với nguyên tắc "không đặt tất cả trứng vào cùng một giỏ", Hà đã gửi đồng Việt Nam là tốt và hy vọng sẽ có được 5 triệu đồng trong lãi hàng tháng từ tiền gửi.

    Vào đầu năm 2016, giá vàng đã VND32.5 triệu đồng mỗi lượng, trong khi đó tại là VND36.6 triệu đồng mỗi lượng. Điều này có nghĩa rằng nếu ai đó đã mua vàng đầu năm nay và được bán ngày trước khi giá đạt đỉnh cao nhất của 39 triệu đồng mỗi lượng, ông sẽ có được lợi nhuận 13-15 phần trăm mỗi năm, gấp đôi mức lãi suất huy động VND. Tuy nhiên, các nhà phân tích nhận xét rằng thị trường vàng chỉ hút sự chú ý của công chúng vào đầu tháng Bảy năm 2016, sau khi bỏ phiếu cho Brexit. Tại thời điểm đó, giá vàng nhảy vọt lên 39 triệu đồng mỗi lượng.

    Theo ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó chủ tịch Hội đồng Kinh doanh vàng, khoảng 2 nghìn tỷ đồng được đổ vào vàng tại thời điểm đó. Nhưng thị trường vàng là yếu bây giờ. Thị trường bất động sản ấm lên một lần nữa với nhu cầu cao đối với căn hộ nhỏ và các dự án ở các vị trí thuận lợi. Vay tiền trả góp không thế chấp nhanh, lãi suất thấp.

    Một báo cáo cho thấy, giá bất động sản đã tăng 2-3 phần trăm vào giữa tháng Sáu. Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đã có 7.500 giao dịch thành công vào tháng sáu, trong khi con số này là 1.700 tại TP HCM.

    Tin dịch vụ ngân hàng liên quan:

    Vay vốn ngân hàng vietcombank
    Vay von ngan hang viettinbank
    Vay von ngan hang agribank

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình

    Số Điện Thoại : 0938.603.822 (Mr.Phong)

    Email : [email protected]

    Wemsite : vayvonthechap.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này