Căng da bằng chỉ giúp xóa nhòa tuổi tác, bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/6/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Bạn không cần lo ngại về những dấu hiệu tuổi tác trên da khi thực hiện căng da bằng chỉ. Nó không chỉ giúp làn da căng mịn mà còn trẻ trung hơn rất nhiều.


    Thời gian, lão hóa là kẻ thù của sắc đẹp. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp căng da bằng chỉ. Công nghệ có sức mạnh nâng đỡ cơ chảy xệ gấp 7 lần so với bình thường, đẩy lùi lão hóa và xóa nhăn hiệu quả.


    So với việc sử dụng các bí quyết trẻ hóa cô truyền như massage; sử dụng kem, mỹ phẩm để xóa bỏ dấu hiệu lão hóa thì căng da bằng chỉ mang lại hiệu quả tối ưu, vượt trội, rút ngắn thời gian điều trị, mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng.


    [​IMG]


    Căng da bằng chỉ hiệu quả nó không thua kém phẫu thuật căng da, mà thao tác thực hiện lại đơn giản: không phẫu thuật, không tổn thương, ít xâm lấn, cảm giác dịu nhẹ.


    Lợi ích vượt trội của căng da bằng chỉ


    [ulist]

    [*]Xóa nếp nhăn nhanh chóng: Phương pháp căng da bằng chỉ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Nếp nhăn hoàn toàn biến mất, tình trạng da chùng nhão cũng được khắc phục, trả lịa làn da mịn màng, trả lại 10 năm tuổi xuân.

    [*]An toàn: Căng da bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da tiên tiến không đụng dao kéo và được tiến hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng trong và sau khi tiến hành.

    [*]Hiệu quả lâu dài: Cấu trúc của sợi chỉ có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da chảy xệ, mang đến hiệu quả ổn định lâu dài.[/ulist]



    Căng da bằng chỉ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung hơn

    [​IMG]



    [ulist]

    [*]Không xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh: Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da và luồn chỉ chuyên dụng để làm căng da nên không gây tổn thương, xâm lấn vì thế thời gian phục hồi rất nhanh.[/ulist]

    Công nghệ căng da bằng chỉ giúp xóa nhăn, nâng đỡ cơ chảy xệ, cho hiệu quả duy trì lâu dài, ổn định. Xem thêm tại đây.




    Nguồn:
    http://lamdepnhuhoa.com/cang-da-bang-chi-giup-xoa-nhoa-tuoi-tac-ban-da-biet/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này