[Toàn Quốc] Cần chọn nơi đào tạo bán hàng trên facebook marketing ở đâu là chất lượng TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi taimaimaipro, 20/10/17.

  1. taimaimaipro
    Offline

    taimaimaipro

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm - giờ tại Việt Nam có hơn 35 triệu người dùng Facebook, hầu hết trong số đó chính là giới trẻ và có thu nhập. Từ đó chính nó đã tạo nên một thị trường khôn cùng rộng lớn cho mọi doanh nghiệp nếu biết cách khai thác và tận dụng từ nó. Và vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là cần dùng Facebook như là một phương tiện để có thể phát triển thương hiệu, lăng xê sản phẩm và đưa nó đến tay khách hàng. giả dụ dùng Facebook Marketing một cách hiệu quả thì sẽ có rất nhiều người biết đến bạn trong cộng đồng Facebook với những lượt like, bình luận và chia sẽ. Cứ thế sản phẩm bạn bán được ngày một nhiều và thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Khoá Học Bán Hàng Facebook Làm việc gì thì đều phải cần kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thì mới thành công.
    hoc facebook marketing o dau tai tphcm
    Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ? Và cả thảy những gì bạn cần đã được kết hợp tuốt trong khóa học Facebook Marketing của trung tâm đào tạo Facebook Marketing DGM Việt Nam với tri thức được dạy theo giáo trình quốc tế và kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành Marketing chia sẽ, giúp bạn dùng Facebook trở thành một lời thế trong cuộc chiến Social Media với các đối thủ. Những giá trị của khóa học Facebook Marketing tại DGM Việt Nam tri thức là những kinh nghiệm thực tại của đội ngủ chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Facebook Marketing. thực hiện ngay tại chỗ với những chiến lược phối hợp với các bí quyết cũng như công cụ do chuyên gia hướng dẫn. Biết được những bí mật phát triển, quản lý Fanpage với số lượng like khủng của các Facebooker lừng danh. sử dụng thạo những tính năng của Facebook, có khả năng phát triển, quản lý các trang Fanpage và các trang cộng đồng. Cách xây dựng thương hiệu bằng những cộng đồng lớn, tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ. Chạy lăng xê với phí tối thiểu, tằn tiện và hiệu quả so với thuê dịch vụ. Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ?
    [​IMG]
    Không chỉ ở Việt Nam, Facebook giờ đây đã trở nên dụng cụ sắc bén nhất trong lĩnh vực social marketing. Chính thức bước vào thời đại Marketing truyền khẩu 3.0, với sức mạnh truyền và hiệu quả “kinh khủng” từ cộng đồng.

    Dù ở bất cứ nhà nước nào, lề thói tìm hiểu, khảo sát thông báo trước khi quyết định mua hàng của con người vẫn không đổi thay. Chúng ta thường có khuynh hướng xin quan điểm, quan hoài đến các gợi ý từ gia đình, bạn bè hoặc người có kinh nghiệm. Và mọi người có thể dễ dàng tìm thấy những quan điểm ráo trọi đó vào bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu – nhờ Facebook. Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ?
    Đối tượng hợp nên học khóa này:

    Các chủ shop đã và đang kinh dinh trên Facebook;

    Các cá nhân đang muốn tìm hiểu sâu hơn về Facebook Marketing;

    nhân viên đảm đang truyền thông, marketing của các công ty có dự kiến phát triển kênh bán hàng trên Facebook;

    Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc viên chức mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp;
    học facebook ads ở đâu tại tphcm
    Lộ trình đào tạo của khóa học tại ADVISER:

    Tổng quan Facebook Marketing

    Hiểu rõ về FB Group và Fanpage

    Bộ công cụ FB Marketing; SEO facebook và Traffic về website

    Bật mí kỹ thuật viết nội dung FB vấn

    phân tách Case study thực tiễn

    Học để làm gì ?

    hoc Facebook marketing o dau

    Để cai quản: Kiểu như Sếp không muốn nhân viên qua mặt, Client không muốn Agency bùa phép. Với đích này thì bạn chẳng cần đi học ở đâu cả. Hãy tìm 1 chuyên gia trong lĩnh vực đó để kết bạn, chỉ cần vài buổi cafe cộng với tầm hiểu biết sẵn có của bạn là đủ để đáp hết mọi vấn đề. Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ?
    Để cho biết: Kiểu như nghe nói Facebook hay hay nên muốn biết thêm. Ca này dễ giải đáp. Có tiền thì đi học trung tâm. Ít tiền thì đi seminar, offline, cafe. Muốn free thì tự đọc tài liệu, blog hoặc dự các forum, group.

    Các bạn có thể xem danh sách các blog, website, group tại đây. Ngoài ra cũng nên luôn cập nhật các seminar hoặc offline trong ngành, và các trường dạy có chất lượng như: AIIM, EQVN, BMG.
    [​IMG]
    Để làm việc: Nếu vậy bạn đừng nên đi học các khoá tổng quát, hoặc thập cẩm. Học xong rất dễ tẩu hoả nhập ma hoặc cái gì cũng biết mà chả biết làm cái gì. Điều quan yếu là phải HÀNH mới thấm được. Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ?

    Nếu bạn đang có 1 project cần áp dụng Facebook marketing: Chọn 1 khoá học chuyên sâu, đem project của mình ra HÀNH và vặn giảng sư hết cỡ trong khoá học. Học 1 thứ cho thông rồi hãy học thứ khác. Cái khổ nhất hay gặp là các bạn cứ tham học hết nhưng không đủ nội lực để tiếp thu từng món, thế là bội thực.

    Nếu bạn chưa có gì để làm: Hãy xin vào 1 cty làm không công để học việc. Sẵn sàng pha trà rót nước, rửa xe quét sân miễn được hít thở bầu không khí của Facebook. Điều quan yếu là phải kiên nhẫn và thật sự say mê. Có nhiều cty tuyển thực tập Social, SEO, Web design. Bạn có thể theo dõi thông tin trên Blog hoặc gửi mail. Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ?

    Nếu bạn chưa có ý định đi làm: SV ta hay có kiểu học lấy bằng trước để trang bị khí giới sau này. Thế thì tốt nhất đừng đi học, vì bạn sẽ quên ngay tất tật mọi thứ 1 ngày sau buổi học. Thích thì blog, group, forum cho vui chứ mất thời gian tiền bạc đi học làm gì.
    học bán hàng trên facebook
    Nếu thực sự muốn "Học để làm” thì sẽ Học cái gì & ở đâu ?- Câu này dành riêng cho các bạn muốn học để có kĩ năng làm việc.

    Học cái gì? - nó đến từ tố chất & mê say của bạn và nhu cầu thị trường

    Nói về ham mê:Đa phần các bạn thích những thứ rất hào nhoáng như là Strategic Planner, Creative, nhưng thật sự ngoại trừ những bạn rất xuất sắc, phần đông sẽ không có cơ hội để apply vào những vị trí đó. Vậy nên hãy tạm gác ước mong đẹp đẽ ấy để chuyên chú vào những thứ "đời thường” hơn. Khóa học bán hàng facebook marketing ở đâu tại tphcm ?

    Nếu bạn có tố chất kĩ thuật: Web & Mobile app, SEO, SEM, Multimedia (clip, flash).

    Nếu bạn có tố chất sáng tạo: Graphic design, Multimedia.

    Nếu bạn có khả năng viết lách/ giao tế: Social media (Facebook, forum, Blog), SEO, Online communication.

    Nhu cầu thị trường: rất lớn vì Facebook marketing vẫn là ngành đang phát triển. Có nhiều bạn SV hoặc mới đi làm đã có thể kiếm được rất nhiều tiền chỉ nhờ giỏi 1 mảng rất nhỏ như Design, Fan page, SEO, Social. thành ra các bạn cứ yên tâm mà lao vào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này