Cận cảnh những biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đang gây sốt tại Phan Thiết

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 10/12/18.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    thời điểm cuối tháng 11 vừa mới qua, Công Ty Lộc Tú đã ra mắt ra Thị trường dự án Goldsand Hill Villa Phan Thiết với gần 300 căn biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà Phố.

    [​IMG]
    Dự án nghỉ dưỡng 5 sao này gây sốt Thị phần ngay thời gian chào làng khi có giá chỉ bằng 1 căn condotel 3 phòng ngủ tại Nha Trang, Đà Nẵng.
    Goldsand Hill Villa có quy mô hơn 9 ha nằm ven bờ biển Phan Thiết - Nơi được mệnh danh là thiên đường biển nhiệt đới gió mùa, với bờ biển dài 192 cây số, chiếm hữu nhiều thắng cảnh tự nhiên và thoải mái cuốn hút như: Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông - đảo phong phú.
    [​IMG]
    Dự án gây ấn tượng khi chiếm dụng hàng loạt các tiện ích nội khu sang trọng như hồ bơi, ăn uống, F&B Louge, phố đi dạo nhiều sắc màu, những quán ăn chủ đề, các shop bán đồ thời trang và mỹ nghệ, các quán bar, theo phong cách phố biển tại Phan Thiết.
    [​IMG]
    Khi triển khai xong, dự án sẽ cung cấp ra thị trường gần 300 villas nghỉ dưỡng. toàn bộ các căn biệt thự, Nhà mặt phố tại dự án đều phải có góc nhìn triệu đô, hướng biển đẹp tuyệt.
    [​IMG]
    Chiều về, từ phòng khách của mỗi căn biệt thự, khác nước ngoài sẽ tiến hành ngắm hoàng hôn đẹp đến say lòng người. Hoàng hôn tại đây kỳ diệu vô cùng! Khi sẵn sàng "đi ngủ", mặt trời đỏ rực như lòng đỏ của một quả trứng gà. Khoảnh khắc ấy đã để lại trên nền trời những mảng màu đa sắc xanh, đỏ, tím, vàng xen kẽ đẹp tuyệt vời.
    Đêm về, du khách nghỉ tại GoldSand Hill Villa sẽ chìm vào giấc ngủ yên ổn, kế tiếng sóng ru rì rào, bên các hàng dương reo vi vu trong gió tạo thành bản hoà ca tuyệt diệu của đại dương.
    [​IMG]

    Mỗi sớm mai, trên ban công những căn Nhà biệt thự, khách du lịch nghỉ lại được chiêm ngưỡng bình minh đẹp không ngôn ngữ nào có thể tả nổi. khoảng tầm 05g15, phía chân trời đằng đông ửng hồng, rồi mặt trời như một quả cầu khổng lồ dần dần nhô lên & dát vàng óng ánh trên bề mặt biển.
    Khi mặt trời vừa ló dạng, bạn hãy ngồi trên bãi tắm biển, để chân chạm nhẹ trên cát ướt, sóng mơn man từng ngón chân và hít căng lồng ngực bầu không gian thanh khiết, mặn mòi của biển cả. đó sẽ là 1 trong những giây phút khó quên với khác nước ngoài.
    [​IMG]
    nằm cạnh bãi biển Mũi Né đẹp long lanh, khu du lịch 5 sao này còn sở hữu những cung đường hoa giấy đỏ rực đặc trưng của phố biển. Dưới cái nắng chói chang của ngày hè, hoà Một trong những đồi cát chạy miên man đến tận cuối chân trời, các hàng hoa giấy tại khu nghỉ dưỡng này thêm đỏ rực khi uống nắng của vùng đất nóng ran da.
    [​IMG]
    đẳng cấp, chiếm hữu phong cảnh tuyệt đẹp… mỗi căn biệt thự cao cấp tại dự án này còn có giá đầu tư từ một,6 – 2 tỉ đồng vnd, chỉ tương đương với 1 căn hộ chung cư. sẻ chia về mức giá này, người đầu tư cho thấy thêm, chúng tôi không nâng giá để trả khẳng định lệch giá cho khách hàng nên mức giá thành của dự án rất hợp lý. Chúng tôi muốn đưa giá của phân khúc thị phần BĐS Nhà Đất du lịch về với mức giá trị thực mà nó vốn có.
    chia sẻ về thời điểm ra mắt dự án vào thời điểm cuối năm 2018, đại diện CĐT Lộc Tú cho biết thêm, thời khắc Goldsand Hill Villa thành lập và đi vào hoạt động là đầu xuân năm mới 2020, mốc thời gian này trùng với thời điểm trường bay Phan Thiết thành lập. Với event này, lượng khách nước ngoài đến Phan Thiết sẽ tăng nhiều, tạo ra sự tăng trưởng đột phá cho Thị trường BĐS Nhà Đất Mũi Né - Phan Thiết.
    Thông tin chi tiết: http://goldsandhill-villa.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này