[HCM] Cầm đồ nhanh hướng dẫn nhận biết máy ảnh giả mạo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi lindapham, 4/8/16.

  1. lindapham
    Offline

    lindapham

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Cầm đồ nhanh hướng dẫn nhận biết máy ảnh giả mạo
    Làm sao nhận biết đâu là máy ảnh giả, máy ảnh thật khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Cũng có không ít khách hàng mang máy ảnh đến camdonhanh để cầm đồ máy ảnhnhưng giao dịch không thành vì những chiếc máy ảnh giả mạo có xuất xứ không rõ ràng, nguồn gốc. Do đó hôm naycầm đồ lãi suất thấp sẽ chia sẽ cho các bạn những cách nhận biết chiếc máy ảnh thật.
    Cùng camdonhanh điểm qua các nhân tốt để nhận biết máy ảnh hàng thật – hàng giả giả khá nhiều, trong nhiều nhân tố đó sẽ có những điều cơ bản bao gồm ánh sáng, canh nét, hướng nhìn của mắt, các đặc điểm kỹ thuật của ảnh...


    Làm sao nhận ra hướng nguồn sáng? Cách xác định hướng của nguồn sáng, người sử dụng biết được hướng ánh sáng trên từng góc độ của bề mặt. Máu chốc là nhìn đường viền trên bề mặt - nơi hướng mà hướng ánh sáng chiếu vuông góc với bề mặt. Bằng cách đo độ sáng và hướng cùng với một số điểm trên đường viền, các thuật toán có thể xác định được hướng nguồn sáng.
    Điểm sáng trên mắt
    Ánh sáng xung quanh phản chiếu trong mắt sẽ hình thành nên những điểm sáng nhỏ và dựa vào hình dạng, màu sắc, vị trí của chúng, người ta có thể xác định được về ánh sáng.
    Nhìn nhận thông số từ máy ảnh
    Xem xét Cảm biến của chiếc máy ảnh số được sắp xếp theo quy luật lưới pixel hình chữ nhật nhưng mỗi pixel nhận biết mật độ ánh sáng chỉ trong một dải bước sóng gần một màu nào đó nhờ bộ lọc màu CFA.
    Còn nhiều lý do khác để xác định máy ảnh giả nhanh chóng, khi đến với dịch vụ cầm đồ máy ảnh tại camdonhanhcác bạn sẽ được các chuyên gia thẩm định đánh giá đúng hàng thật chiếc máy ảnh.
    Đối với các loại máy ảnh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ được cầm đồ nhanh cầm mức giá cao 80% giá trị chiếc máy ảnh. Anh chị mong muốn thanh lý chiếc máy ảnh cũ hãy chọn camdonhanh để được thanh lý mức giá cao.

    Gửi tài sản cần cầm cố ngay tại https://camdonhanh.vn
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này