[Hà Nội] Cách phân biệt giày lười da thật và giả như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 2/6/17.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Hai cũng mong muốn mình được sở hữu những đôi giày da chính hiệu. Nhưng cần làm gì để phân biệt đâu là giày da thật, da giả khi mua thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ đề cập đến một số cách phân biệt giày da thật, da giản
    [​IMG]
    Xem thêm: cách bảo quản giày da tốt nhất

    - Về chất liệu da

    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày da nam giá rẻ hà nội với nhiều chất liệu khác nhau. Các loại da kém chất lượng được làm từ nhiều loại như PU, simili. Đối với chất liệu giả da như PU nếu để ý bạn có thể phân biệt bằng mắt hoặc bằng cảm giác khi chạm vào sản phẩm. Còn đối với chất liệu simili thì nó khá khó để nhận biết bởi nó là giả da cao cấp.

    Mẫu giày da nam đem lại sự lịch sự cho quý ông

    Da thật ban đầu khi bạn mua sản phẩm nó có cho bạn cảm giác hơi bị cứng nhưng khi sử dụng càng lâu thì da càng mềm. Ngược lại giả da ban đầu cho bạn cảm giác mềm nhưng sau một thời gian sử dụng da sẽ cứng cáp hơn.

    Xem thêm: Shop giày nam đẹp giá rẻ

    - Bạn có thể sử dụng thính giác để phân biệt bằng cách gửi sản phẩm, nếu bạn ngửi thấy mùi hôi do tính chất da tự nhiên thì đó là da thật. Nhưng khi bạn thấy trang ngập toàn mùi nhựa, xăng thơm thì đó chắc hẳn là giả da.

    - Sử dụng một lực nhẹ để ấn lên bề mặt da, với da thật sẽ có độ đàn hồi ban đầu nhưng với giày giả thì không.

    - Xét về mẫu mã sản phẩm

    Các loại sản phẩm giả da có nguồn gốc chủ yếu từ TQ, mẫu mã rất đa dạng phong phú và tương ứng với nhiều loại giá khác nhau.Còn mẫu mã giày da thật cũng khá là nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau.

    Hãy chú ý cách phân biệt chất liệu da để sở hữu ngay cho mình những đôi giày tây nam đẹp, đôi giày lười nam buộc dây ấn tượng nhất nhé.

    Xem thêm: Nhận biết giày da thật và giày da giả đơn giản
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này