Cách chữa bệnh bị tiểu buốt ra máu

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 30/5/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Đi tiểu buốt ra máu là triệu chứng của nhiều bệnh lý hiểm nguy trong đường tiết niệu. Vậy cách điều trị đi tiểu buốt hay ra máu như thế nào? được xem cũng là câu hỏi của k rất ít người con trai khi chẳng may gặp phải chứng căn bệnh này.
    Tiểu buốt ra máu biểu hiện căn bệnh đường tiết niệu
    Bình cần nước tiểu xuất hiện màu vàng nhạt và trung bình 1 ngày người bình sẽ chạy tiểu 4-8 lần, mỗi lần lượng nước xả ra là 250- 300ml. Tiểu bình cần nước tiểu ra dễ dàng tuy nhiên trường hợp như chúng ta hay gặp trục trặc mỗi lần đi tiểu, tiểu khó, tiểu buốt và tiểu ra máu thì đó là điều bất thường.
    Xem chi tiết >>> đái dắt
    Đi tiểu ra máu có khả năng là các cục máu hay máu pha lẫn trong suốt nước tiểu, tuy nhiên k cần lúc nào cũng đây nhìn rõ máu trong suốt nước tiểu, đôi khi phải làm cho xét nghiệm mới biết xuất hiện tế bào hồng cầu lẫn trong suốt đó. hiện tượng tiểu ra máu, tiểu buốt xuất hiện nghĩa là lúc này đường tiểu đang mắc thương, cọ sát với những khu ổ nhiễm trùng, thông thương với mạch máu.

    [​IMG]
    Những bác sĩ cho thấy đi tiểu buốt ra máu phần nhiều là tại nhiễm trùng tại vi khuẩn, tạp khuẩn, ký sinh trùng, virus, những nhiễm trùng trong suốt đường tiểu thường gặp đặc biệt là:
    – Viêm niệu đạo: khi mắc viem nieu dao thì ống niệu đạo sưng tấy, bên cạnh đó có dịch mủ và ngứa, chạy tiểu buốt, tiểu nóng rát, tiểu ra máu, mủ.
    – Viêm bể thận cấp tính: Hầu như viêm thận cấp tinh vì những vi khuẩn xâm nhập từ niệu đạo hay bàng quang thường từ trong máu nhiễm vào.
    – Viêm thận mạn tính: chuyển biến từ giai đoạn viêm thận cấp tính, người bệnh có thể bị suy thận.
    Có thể bạn quan tâm >>> dau hieu benh lau
    Một nguyên do khác cũng đây làm cho bạn có hiện tượng chạy tiểu buốt ra máu là bệnh lý sỏi thận. nếu mắc sỏi thận thì hiện tượng bạn đọc hay gặp là bụng dưới đau, bí tiểu, tiểu đau buốt vì sỏi rất nhiều chặn dòng tiểu, gây kích ứng và tổn thương thận.
    Cách chữa đi tiểu buốt ra máu
    Ví như bạn đang hay gặp chứng tiểu buốt ra máu hay muốn tìm cách chữa dứt điểm, thứ nhất chúng ta cần đi thăm khám ở những cở sở chuyên khoa về tiết niệu để chuyên gia chẩn đoán chủ yếu xác bệnh lý hay tình trạng bệnh lý. trường hợp là nhiễm trùng cần thì bác sĩ cần kê kháng sinh đặc hiệu cho bạn đọc. không nên tự ý tự mua kháng sinh về dùng khi k có chú ý của b.sĩ, liều lượng hay loại kháng sinh nào cho bệnh lý nên hoàn toàn do b.sĩ kê đơn. hiện tượng như dùng sai thuốc bệnh có thể càng trầm trọng hơn.

    [​IMG]
    Trong suốt thời gian này bạn cũng cần chú ý:
    – Uống khá nhiều nước, đủ 1,5- 2 lít nước mỗi ngày, nên uống nước đã đun sôi, nước hoa quả thường sẽ vô cùng tốt cho cơ thể bạn. Nước giúp cơ thể bào tiết tốt, tránh lắn cặn động lại trong suốt thận, bàng quang.
    – Nhất định buồn tiểu là phải chạy tiểu, không nhịn tiểu.
    – Đại tiện vùng kín đúng cách, đi ngoài bằng nước sạch nhất là trước quan hệ tình dục. tại ống niệu đạo vô cùng nhỏ, dẫn nước tiểu đi ra ngoài cơ thể nên khi vùng kín bị viêm nhiễm, vi khuẩn vô cùng dễ lây sang niệu đạo.
    – Bị tiểu sau quan hệ tình dục được cho là cách được xem đẩy vi khuẩn ra bên cạnh.
    – Ẳn tương đối nhiều rau xanh, hoa quả tươi, ăn đồ mát, lợi tiểu.
    Mời bạn tham khảo >>> chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
    Những bài thuốc dân gian cũng xuất hiện tác dụng vô cùng tốt hoặc có thể chữa được việc đi tiểu buốt ra máu, chúng ta có khả năng tham khảo những bài thuốc sau:
    – Bài thuốc cho viêm đường tiết niệu cấp tính: lá tre, cỏ nhọ nồi, kim ngân 16g; sinh địa, mộc hương, cam thảo đất mỗi loại 12 g; tam thất 4g, ngày một thang sắc uống.
    – Bài thuốc bởi viêm đường tiết niệu mạn tính: sinh địa, thạch hộc, rễ cỏ tranh, trắc bá hiệp, sa sâm, kỷ tử mỗi thứ 12 g; a giao 8g, cỏ nhọ nồi 16 g. Ngày sắc uống 1 thang.
    – Bài thuốc tại sỏi đường tiết niệu: huyết dụ, ích mẫu, đan sâm, uất kim, ngưu tất mỗi thứ 12 g, chỉ thực 6g, bách thảo sương 4g. Ngày sắc uống một thang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này