[Toàn Quốc] Cách chọn máy bơm giá rẻ tốt nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/9/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    máy bơm ly tâm trục rời Động cơ điện Việt Nam chuyên cung cấp và chế tạo máy bơm công nghiệp có ngoại hình gọn ghẽ, sử dụng đơn giản, vận chuyển thuận tiện, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, hình thức bảo hành uy tín, dài hạn và có giá tốt nhất thị trường.


    Vai trò và cấu trúc của bơm công nghiệp


    Vai trò của máy bơm công nghiệp trong đời sống của nhân loại có: giảm tải sức công sức của con người, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất công lao. Có tác dụng đào nước từ độ sâu trong lòng đất và cung cấp nước cho cây cỏ, dùng cho cho lĩnh vực thủy sản.

    [​IMG]

    máy bơm công nghiệp có kĩ năng cung ứng một lượng lớn nước dùng cho thành lập, cho việc nông nghiệp trong một thời gian dài và liên tục, không làm cách quãng công việc. trang bị có thể sử dụng cho các hộ gia đình tư nhân, ngựa lớn, động tác mạnh mẽ.


    Cấu trúc của một bơm nước công nghiệp gồm các bộ phận sau:


    Trục bơm: được phân phối bằng chất liệu thép hợp kim, bền bỉ, không bị han gỉ và chống được oxi hoá, không bào mòn, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.


    Bánh công tác: được ngoại hình và cung ứng lắp trực tiếp trên bơm cố định hài hòa với một trục tạo nên phân quay, được gọi là roto.
    Bộ phận dẫn hướng: đây là một trong những bộ phận thuộc thân bơm nước.


    bây giờ, các loại máy bơm nước công nghiệp thường được hành động theo cách thức lực ly tâm, được sử dụng thực tế nhiều trong các công trình xây dựng, các loại cầu cống,… đáp ứng được nhu cầu dùng của đa ngành, đa lĩnh vực. Xem thêm: máy bơm nước thuận hiệp thành

    máy bơm nước công nghiệp của động cơ điện


    Một số loại bơm với công suất nhỏ được tiêu dùng nhiều trong các hộ gia đình, đề phòng tình trạng nhà mất nước, nhiều quý khách để hút nước từ giếng lên để dùng hoặc lấy nước giếng, nước sông làm béc phun cho cây xanh trong vườn tược, lúc ngoài nông nghiệp.

    Động cơ điện sản xuất nhiều dòng máy bơm nước công nghiệp với năng suất hoạt động lớn, vận hành khỏe mạnh, tuổi thọ vĩnh viễn, được bảo hành 12 – 36 tháng, hoàn toàn được sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí trong thời gian bảo hành.


    bằng máy bơm công nghiệp vô cùng hữu dụng trong mọi công việc hàng ngày, trong sinh hoạt, công nghiêp, thành lập… đem lại nguồn nước dồi dào, hồ chứa nước nhiều hơn, năng suất làm việc cao hơn, hiệu quả lớn hơn.


    Mọi thắc mắc về kỹ thuật, cống phẩm và các Thiết bị điện công nghiệp, các bạn cũng có thể địa chỉ với động cơ điện để được tư vấn, hỗ trợ và sửa chữa một cách hối hả nhất.


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: máy bơm nước
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này