Các sự cố thường gặp ở giàn phơi quần áo treo trần và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 4/9/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Bất kì 1 sản phẩm nào đều có tuổi thọ của riêng nó, giàn phơi quần áo thông minh treo trần cũng vậy , trong quá trình sử dụng cũng không ít khách hàng gặp phải các sự cố vậy chúng ta phải làm gì khi gặp vấn đề đó và cách thức giải quyết ra sao , hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
    các sự cố thường gặp sau :
    Thanh phơi giàn phơi quần áo thông minh bị cong, vênh

    Việc sử dụng giàn phơi treo trần ko đúng cách, treo quần áo vượt quá trọng tải của giàn phơi thông minh sẽ làm các thanh phơi bị yếu gây nên hiện tượng cong, vênh, biến dạng.
    Tham khảo: http://gianphoi-hoaphat.net
    cách khắc phục:
    khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh gắn trần bạn cần để ý đến trọng tải của dòng, sử dụng ko quá trọng lượng cho phép.
    Gia đình cũng nên chú ý vị trí lắp dựng giàn phơi hợp lý, giảm thiểu tiếp xúc với những vật nặng, gây va chạm và làm biến dạng thanh phơi của giàn phơi quần áo thông minh gắn trần.
    Dây cáp bị sờn và xoắn vào nhau , bị đứt

    lúc người sử dụng muốn hạ thanh phơi thấp hơn bộ tời, thấy thanh phơi chẳng thể xuống thấp như vậy được nên cứ tiếp tục quay sẽ khiến cho dây cáp qua bộ tời bị dối. Nếu như gặp trường hợp này, bạn nên quay tay quay ngược lại.
    Chú ý rằng lần sau ko nên cố tình hạ thấp thanh phơi quá so với bộ tời vì thiết kế của giàn phơi quần áo thông minh không cho phép thanh phơi xuống thấp như vậy.
    ko nên phơi trọng tải quá lớn so với quy định vì phơi quá nhiều có thể khiến dây cáp bị đứt .
    giàn phơi đồ thông minh treo trần bị gãy tay quay, mất tay quay

    [​IMG]
    Mỗi mẫu giàn phơi thông minh đều được thiết kế riêng nên lúc điều chỉnh giàn phơi thông minh gắn trần xuống thấp bạn cần lưu ý đến độ thấp tối đa nó có thể đạt được.
    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.org/
    không cố tình quay tiếp để làm dây cáp bị rối, làm bạn quay bộ tời khó khăn và nặng hơn.
    khi tiến hành quay tay giàn phơi, nếu như thấy kẹt, khó quay, bạn ko nên cố quay, giảm thiểu làm dây cáp bị rối. Bạn nên dừng lại, tra dầu mỡ, tạo độ trơn tru cho bộ truyền động. Nếu tình hình không cải thiện, bạn nên nhờ tới các đơn vị thi công giàn phơi quần áo thông minh treo trần hỗ trợ.
    Nguyên nhân xuất hiện lỗi này ở giàn phơi có thể do bạn không thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng giàn phơi làm dây cáp bị gỉ.
    giàn phơi quần áo thông minh treo trần bị tan vỡ củ quay

    Công dụng của củ quay là cố định thanh phơi làm bạn di chuyển thanh phơi được tiện dụng hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa dòng giàn phơi thông minh gắn trần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp để hạn chế giòn và bị tan vỡ.
    Đơn vị sửa sang giàn phơi đồ thông minh uy tín, giá rẻ nhất
    ví như bạn gặp các sự cố ko giải quyết được thì nên liên liên hệ các đơn vị thi công và lắp giàn phơi đồ thông minh treo trần để được bảo hành và khắc phục sự cố theo đúng quy định.
    Công ty Gia Dụng SGWares là đơn vị uy tín chuyên cung ứng và lắp đặt sang sửa giàn phơi quần áo thông minh với giá thành rẻ , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt liệt.
    Để tránh các lỗi xảy ra với giàn phơi nhà mình, bạn nên thường xuyên vệ sinh, tra dầu mỡ cho giàn phơi. Sử dụng giàn phơi đúng cách cũng góp phần nâng cao độ bền và hiệu quả sử dụng cho giàn phơi thông minh treo trần.
    Nguồn:http://giànphơinhậpkhẩu.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này