[Toàn Quốc] các kỹ thuật in túi giấy phổ biến ngày nay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/5/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    in túi giấy là 1 trong những công ty mà nhiều cty in ấn bổ sung vào danh sách các vận hành của mình. cùng sự tiến bộ mạnh mã và ngày càng lan tỏa của loại túi giấy này thì rất nhiều người đặt hàng sản phẩm này. & chính vì thế mà nhiều người cũng quan tâm đến kỹ thuật in túi giấy như thế nào để cho ra thành phẩm sau cùng.
    [​IMG]
    một. các công nghệ in bao giấy thông dụng


    Có 2 loại công nghệ chính khi in ấn túi giấy là in ấn offset và in ấn ép kim. với đặc điểm & tác dụng riêng mà nhiều người lựa chọn cách in ấn phù hợp.
    Nếu in ấn theo kiểu in offset thì bạn sẽ tin rằng sản phẩm được tạo nên có thể đảm bảo độ dính mực cao. Người ta sử dụng mặt phẳng gỗ đã được tạo dính cùng mực in rõ ràng nội dung & hình ảnh mà quý khách nhu cầu, sau đó là in ấn lên trên mặt giấy in ấn.

    Còn khi in bằng bí quyết ép kim, thì cùng những khuôn in ấn được gia nhiệt, hình ảnh cần trang trí được dán ép lên trên bề mặt in, & khi phản ứng cùng nhiệt thì đảm bảo được chất lượng những nét rõ ràng và tiêu biểu hơn.



    2. Vì sao nên xài túi giấy?


    dùng túi giấy thể hiện sự lành nghề & hình ảnh của 1 cty đáng tin cậy. Hình thức luôn là ấn tượng ban đầu cho các sự hợp tác sau này, chính tuy thế mà người ta bên cạnh sử dụng name card thì túi giấy được cấu tạo riêng cho dịch vụ được xem như là một phần quan trọng của bộ mặt 1 doanh nghiệp.

    Việc in ấn bao bì hộp giấy sao cho tốt và đáp ứng được mong đợi từ quý khách hàng luôn là tiêu chí để các cty in ấn mong muốn đạt được. Khi có thể chiếm được niềm tin quý khách thì có thể tân tiến được quy mô và tầm vóc của dịch vụ mình trong thị trường chung.

    Ngoài ra cty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi đang bán : in ấn bao thư ; in card visit ; in ấn giấy tiêu đề ; in tờ rơi ; in ấn Folder ; in ấn túi giấy ; in ấn catalogue ; in ấn biểu mẫu ; in hóa đơn ; in ấn poster ; in ấn lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    dịch vụ in ấn offset Sài Gòn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in tại SG Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. SG
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website in lịch tết nhanh ở HCM : caohuyhoang.com

    Tham khảo thêm : ky thuat in tui thong dung
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này