[Toàn Quốc] Các điểm nổi bật của máy tính Dell Precision T7500

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/10/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Máy trạm Dell Precision T7500 là dòng máy trạm siêu bền, chuyên được dùng hỗ trợ đắc lực cho những nghành đồ họa, 3 chiều, kiến trúc… với công suất đột phá, khả năng mở rộng hoạt bát & độ tin yêu tuyệt vời, có thể hoạt động liên tục 24/7 một cách bền chắc giữa những thiên nhiên và môi trường, điều kiện kèm theo hà khắc nhất nhưng vẫn cho hiệu năng đáng ngạc nhiên khi xử lí công việc.

    [​IMG]

    Với hết công xuất lên tới 1100W, hoàn toàn có thể chịu tải tổng thể toàn bộ mạng lưới hệ thống khi chúng ta cắm tối đa những các loại thiết bị nâng cấp cho máy trạm Dell Precision T7500, đây là bộ nguồn hạng sang được nhà sản xuất trang bị, đáp ứng được điện năng cho cấu hình mạnh mẽ để thực thi các tác vụ nặng, phức hợp, trọng lượng công việc đồ sộ cho người dùng.
    Theo từng tùy chọn thông số kỹ thuật, hệ thống luôn sử dụng mức điện áp tiêu thụ không giống nhau, khá nhiều khách hàng chưa hiểu, nhận định rằng cứ chạy là máy trạm Dell Precision T7500 sẽ tiêu tốn đến 1100W/h, như thế sẽ tương đối tốn điện, đấy là quan niệm sai lầm đáng tiếc, trên trong thực tiễn nhiều hệ thống chỉ tiêu tốn có dưới 300W mà thôi.
    Dell Precision Workstation T7500 được nhà sản xuất thiết kế hướng đến hiệu năng xử lí quyến rũ những ứng dụng chuyên biệt & luôn luôn được kiểm tra Một trong những điều kiện kèm theo chặt chẽ nhất chứ không đơn thuần là láp ráp các linh phụ kiện rời rạc sẵn có như dòng máy desktop đại trà phổ thông trên Thị trường, điều này bảo đảm mang đến cho quý khách một sự phối hợp hoàn hảo giữa phần cứng & phần mềm, hoàn toàn có thể chạy những ứng dụng đồ họa chuyên được dùng 1 cách dễ dàng, nhanh chóng.
    Dell Precision Workstation T7500 có tác dụng mở rộng, nâng cấp dễ dàng với cấu hình vượt trội chưa từng có ở những dòng máy trạm trước đây nhờ được trang bị thế hệ chipset Intel 5520 mới trên bo mạch.
    Máy trạm Dell Precision T7500 Workstation lắp được 2 CPU Intel socket 1366 - 64bit dòng Xeon 5600 series 6 lõi 12 luồng thượng hạng, cùng theo với đó là 12 dắc cắm Ram DDR3 ECC bus 1333MHz (6 DIMM cho từng bộ vi xử lý), cho dung tích bộ nhớ lưu trữ RAM tối đa lên đến 192 GB (12x16GB) - hỗ trợ bộ lưu trữ kênh 3 (triple channel) được cho phép băng thông của bộ nhớ tăng gấp 3 (bus bộ nhớ 192 bits) giúp máy trạm giải quyết đa tác vụ cực nhanh.
    có thể nói điểm mạnh của dòng Workstation Dell Precision T7500 là khả năng mở rộng linh động phục vụ cho yêu cầu công việc, ngành nghề khác nhau khi chúng ta có thể sở hữu dòng máy trạm giải quyết đồ họa siêu khủng với 2 khe card đồ họa PCI Express x16 Gen 2 lên đến mức 225W, 2 khe PCIe x8, 1 khe PCIe x4 & 2 khe PCI và PCI-X.
    các loại thiết bị tàng trữ cũng chính là yếu tố quan tâm bậc nhất của Doanh Nghiệp khi chọn lựa cấu hình cho bộ máy Dell Precision T7500 bởi máy tương hỗ tới 4 khay gắn ổ đĩa 3.5 inch với chuẩn SAS vận tốc vòng quay 15K RPM, ổ cứng SATA 10k RPM thường được sử dụng SSD cho hiệu suất vượt trội.
    Mối quan tâm về hiệu suất các loại thiết bị lưu trữ, dung tích lưu trữ hay bảo đảm an toàn cho dữ liệu không còn gây khó khăn cho Doanh Nghiệp của bạn khi Dell Precision T7500 được thiết lập Raid Gia Công cho mạng lưới hệ thống : Raid 0 chuyên sâu hiệu suất hay Raid 1 đảm bảo đảm bảo an toàn cho tài liệu.
    Dell Precision T7500 được thiết kế dễ nâng cấp, nên việc tháo lắp, nâng cấp, sửa chữa thay thế linh phụ kiện hoàn toàn có thể xúc tiến nhanh lẹ bằng tay mà không cần dùng đến các đồ vật tháo lắp phức tạp.
    Với cấu hình mạnh mẽ, tố chất xử lí việc làm đồ sộ, đặc biệt là khi biên tập phim, đoạn Clip, căn chỉnh Bức Ảnh, thiết kế kiến thiết đồ họa 3 chiều chuyên sâu (High End 3D, Mid-range 3 chiều, Entry 3D) và đồ họa 2D chuyên nghiệp và bài bản, hoàn toàn có thể chứng minh và khẳng định Dell Precision T7500 là trợ lí đắc lực mà bạn nên chọn để đạt hiệu suất thao tác làm việc tốt nhất.
    --------- Tham khảo: HP Z400
    nếu như khách hàng đang cần một công cụ thao tác làm việc đầy sức mạnh với hiệu năng tiêu biểu vượt trội, với đa số những ưu điểm trên, mẫu sản phẩm máy trạm Workstation Dell Precision T7500 xứng đáng là chiếc máy tốt nhất mà người tiêu dùng nên chọn.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này