[Toàn Quốc] Các điểm mạnh của đèn pha led với đời sống

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 18/11/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Thông thường trước đây chúng ta hay được sử dụng những bóng halogen hay bóng đèn metal hiệu suất cao, độ sáng kém, công suất tỏa nhiệt lớn hao phí điện năng, tuổi thọ không tốt để chiếu sáng…Tuy nhiên từ khi xuất hiện thêm đèn pha led, chúng đã trọn vẹn giải quyết và khắc phục triệt để những nhược điểm kể trên và ngày càng phổ cập bởi các lợi ích mà mang lại.

    [​IMG]

    Thế nào là đèn pha led
    Đèn pha led là dòng đèn pha sử dụng chip led dạng COB công suất cao (high power led) phát ra ánh sáng với cường chiều cao đồng thời tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng. Do được trang bị chức năng chống chịu rất tốt với điều kiện thời tiết như chống chịu bụi, nước tốt nhất có thể. ngoài ra vỏ đèn cũng được gia công chống chịu tốt các ảnh hưởng tác động va chạm bên phía ngoài nên đèn pha led rất phù hợp sử dụng chiếu sáng ngoài trời.
    Ứng dụng đèn pha led trong cuộc sống hàng ngày
    Các ứng dụng của đèn pha led

    Các dòng thiết bị sử dụng đèn pha led được sử dụng rất đông trong cuộc sống như trong các biệt thự nghỉ dưỡng, sân hoạt động, quảng cao,... tạo màu ánh nắng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chính màu ánh sáng thích hợp. Ngoài ra chúng còn đượ sử dụng để làm đèn tín hiệu giao thông, chiếu sáng ở nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên...
    Ứng dụng đèn pha led trong chiếu sáng đường phố
    Dèn pha led được trông thấy sử dụng rất nhiều trong những nghành biển hiệu quảng cáo, cổng chào các Doanh Nghiệp xí nghiệp, ẩm thực ăn uống hay phương tiện giao thông…do chúng có khả năng chiếu sáng trên diện tích rộng và có độ sáng đều, tập trung. Ngoài ra đèn pha led còn có ưu điểm nhấn như ánh sáng năng suất cao, đều đẹp,tuổi thọ cao,công suât tiêu thụ điện thấp, bền chắc với mọi điều kiện kèm theo thời tiết…nên chúng ngày càng trở lên thông dụng sửa chữa thay thế hoàn hảo cho đèn pha halogen hay metal truyền thống.
    Thiết bị thông thường như đèn led xe máy cũng đem đến hiệu quả bất ngờ
    Không chỉ tiết kiệm điện năng, đèn điện pha led còn chăm chú đến sức khoẻ và thiên nhiên và môi trường người tiêu dùng. Nguồn sáng từ đèn pha led phát ra luôn đảm bảo an toàn được sự đảm bảo an toàn và gần gũi, không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại, không làm tác động đến sức mạnh người tiêu dùng. Dù có cường độ chiếu sáng mạnh cùng lượng ánh sáng cao nhưng đèn pha led không phát ra các tia gây hại cho da cường độ bức xạ cực tím bức phát ra từ đèn pha led vô cùng nhỏ nên mức độ bảo đảm an toàn đối với người sử dụng vẫn cao. Mặt khác chúng giúp giảm thiểu rất nhiều lượng CO2 thoát ra môi trường tự nhiên nên đây là loại đèn rất chi là thân mật với môi trường. Chính vì lẽ đó mà lúc này nhiều chủng loại đèn pha chiếu sáng truyền thống đang rất được thay dần bởi bằng đèn pha led để sở hữu được các quyền lợi thiết thực nhất.
    >>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: đèn led
    Để hoàn toàn có thể thấy hết được những ưu thế của bóng đèn pha led bạn hãy liên đới sử dụng & cảm nhận, thường thì người sử dụng luôn muốn thấy tận mắt nhưng ngai không có gan thử hàng, vấn đề này làm cho các shop luôn tận dụng để bán các mẫu sản phẩm không tốt.
    Đèn pha Led có nhiều mẫu mã và năng suất khác nhau, mỗi loại sản phẩm mang đến một giá trị sử dụng riêng nếu bạn biết phương pháp phối hợp và tận dụng nó chắc chắn sẽ tiếp kiệm được rất nhiều chi phí.
    Hiện nay trên Thị phần có khá nhiều nhà sản xuất đèn pha Led, bạn có thể tha hồ lựa chọn tuy vậy yếu tố hàng giả vẫn còn đó rất nhiều nên khách hàng hãy cố gắng nỗ lực tìm hiểu các mẫu sản phẩm mình sắp sử dụng để luôn là người chủ động khi mua hàng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này