[Toàn Quốc] bơm nước hỏa tiễn, thiết bị cần thiết trong việc thu thập mạch nước ngầm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Mạch nước ngầm được coi là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá với ông cha ta từ hàng ngàn thập kỷ trước. Mạch nước ẩn sâu trong lành được lắng đọng sau những cơn mưa. ngày nay, khoa học công nghệ hiện đại, nhiều phát minh sáng chế hiện đại liên tiếp ra đời thì chẳng lấy làm lạ khi những chiếc bơm nước hỏa tiễn đã và đang thay thế cho những chiếc giếng đào sâu tít trong lòng đất.

    1. máy bơm nước hỏa tiễn là cái thiết bị quan trọng trong quá trình khai thác & xài mạch nước ngầm.
    [​IMG]
    Thực vậy, máy bơm nước hỏa tiễn cũng thuộc dòng máy bơm điện chìm giếng khoan. Tuy nhiên, sự cải tiến của nó vượt trội hơn những dòng máy khác theo địa hình vùng miền Việt Nam. Để có khả năng khai thác được ở các nơi địa hình hẹp, sâu & có độ sâu lớn, người ta ứng dụng ống hút qua các khe hẹp thu bé. Dòng nước đi qua vị trí này có thể hút nước lên theo hướng van một chiều. Nhờ đó nước có thể làm tốt hút lên được mặc dù có những nơi mạch nước ngầm khi khảo sát là rất sâu khoảng từ 3 đến khoảng 40m.

    2. Ưu nhược điểm của dòng bơm nước hỏa tiễn.

    Tham khảo thêm : máy bơm nước nông nghiệp chuyên dụng giá rẻ

    Dòng máy bơm nước hỏa tiễn có công suất khá lớn, chạy êm & bền nhưng cũng cần chú ý khi khảo sát địa hình là máy bơm hỏa tiễn tuy chịu được tại các nơi bé hẹp nhưng đất phải không lẫn tạp chất & chất rắn lắng đọng nhiều. Ngoài ra, cũng cần phải có biện pháp tách lọc hoặc khử trùng hoặc ứng dụng cá dòng bơm nước hỏa tiễn cao cấp. bơm nước hỏa tiễn có đường kính thân bơm không to, kích thước hỏng xả không lớn. thiết kế thân bơm & cánh bơm hỗ trợ lẫn nhau giúp đẩy nước lên cao. Vật liệu được chế tạo thường là inox không gỉ, cánh bơm có khả năng là feep tùy theo hãng sản xuất, bền chắc theo thời gian.

    3. Mua máy bơm nước hỏa tiễn có thương hiệu nào từ các nhà kinh doanh trên thị trường để đảm bảo.

    Tìm hiểu thêm : bom nuoc Galaxy II

    hiện nay, các dòng máy bơm nước điện chìm hỏa tiễn khá phổ thông với những nguồn điện 220V, 380V. Thêm vào đó là sự chọn lọc đa dạng với công suất lưu lượng bơm khác nhau khiến nhiều người mua máy bơm nước khó có được chọn lựa chính xác đúng đắn phù hợp nhu cầu dùng của mình. Một Vài hãng đang được nhà cung cấp Tân Huỳnh Châu chọn lọc cho tất cả quý khách hàng của mình là những dòng máy của những hãng uy tín như Galaxy, Lishiba, Dongyin.


    Nếu bạn đang có ý định mua máy bơm nước hỏa tiễn, vui lòng liên hệ:


    cty sản xuất máy bơm THC Viet Nam Group tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY II , máy bơm điện chìm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    trang web Công ty sản xuất máy bơm nước THC : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này