[Toàn Quốc] Biện pháp làm mới Ghế sofa da thật hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 12/10/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Cho dù Ghế sofa da có bền như thế nào đi nữa thì trong quá trình dùng lâu chúng sẽ không còn sáng bóng nữa, để khắc phục tình trạng này Các bạn có thể làm cho theo hướng dẫn dưới đây tối giản mà không tốn chi tổn phí và thời gian chờ dịch vụ vệ sinh ghe sofa tới xử lý. Với sofa góc có màu sáng: Những màu sáng bạn nên phải chú ý thật kỹ khi khiến cho sạch trường hợp không chúng sẽ bị dính màu hoặc phai màu để vệ sinh những bộ sofa có màu sáng bạn khiến cho theo hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Chuẩn bị kem tartar tuỳ vào từng diện tích của vết bẩn mà ban sẽ có thể chuẩn bị số lượng kem cho vừa đủ ( kem tartar là loại bột màu đỏ, có công thức chống mốc, thành phần phổ biến của chúng là potassium hydroden tartrate – 1 dạng muối acid dùng để nấu nướng ). Sau đó hoà kem với nước cốt chanh để tạo hỗn tạp nhuyễn giống như một cái hồ dán. Bước 2: Sau khi đã đánh nhuyễn hổ lốn Anh chị buộc phải bôi chúng lên vết bẩn ở trên mặt ghe sofa, cứ sau 10 phút Các bạn lặp lại thao tác này một lần.

    [​IMG]


    Bước 3: làm sạch hỗn hợp đã bôi lên bằng miếng bọt biển hoặc dùng khăn mềm thấm nước để lau đi lau lại rộng rãi lần, tránh lau mạnh sẽ làm hư hại cho ghế. Đây là mẹo áp dụng cho những vết bẩn mới được hình thành, còn đối với những vết bẩn đã lâu sẽ không thể khắc phục được hết. bởi thế bắt buộc chú ý khi nào Sofa da thật bị dính vết bẩn hãy làm luôn những bước trên để cho ghế luôn sạch và bền lâu.

    làm sạch sofa nỉ nhập khẩu hiện đại có màu tối: cách vệ sinh ghế sofa màu tối không giống với màu sáng, ví như bạn áp dụng công thức trên có thể ghế sẽ bị bạc màu vì vậy hãy tham khảo bí quyết sau:

    Bước 1: sắm lọ dung dịch rửa cho nội thất xe hơi sau đó phun đều lên bề mặt các chất bẩn, vì Ghế sofa da thật màu tối rất khó phát hiện nên bạn phải tinh mắt.
    Bước 2: sử dụng thấp lau mềm sau đó lau lên bề mặt da bạn đã phun dung dịch lên và xoa đều nhưng không dùng lực quá mạnh, những vết bẩn cứng đầu Anh chị lau đi lau lại đa dạng lần để chiếc bỏ vết bẩn một cách từ từ.

    Bước 3: Chuẩn bị một loại xi đánh giày chiếc tốt nhất cùng màu với màu của ghế sau đó thoa một lớp mỏng lên bề mặt da. Rồi sử dụng bàn chải lông mịn đánh nhẹ theo vòng xoay vòng trên bề mặt da giống như khi Các bạn đánh giày. Cuối cùng là dùng miếng vải cotton mỏng lau lại là xong. Hãy vệ sinh những bộ Sofa da định kỳ vì bạn có biết không vệ sinh ghế sofa da nguy hiểm thế nào? , Chúng sẽ gây nguy hiểm tới sức khoẻ của các thành viên trong người nhà bạn, hơn nữa vệ sinh cũng giúp nhà bạn được sáng sủa, sạch sẽ hơn.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này