Bí quyết phối đồ với giầy thể thao nữ thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi quanghepro, 26/12/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giày Thể Thao là món đồ vô cùng phổ biến dành cho những bạn gái của bạn, các cô gái yêu mến nó bằng sự đa di năng trong kết hơp và sự linh động trẻ trung của chính nó. Chính vì đa di năng của chính nó nên đây là đôi giầy luôn được các bạn gái săn đón bất cứ khi nào trong 4 ngày xuân hạ thu đông đều được. Vậy các bạn trẻ đã biết phương pháp phối đồ cùng đôi giầy Thể Thao thực khác lạ chưa? Hãy cùng xem phương pháp phối đồ cùng giày Sport đậm chất cá tính bên dưới đây nhé.
    Xem thêm: 5 cách phối đồ với chân váy len đơn giản mà sành điệu

    1.Mix giày Thể Thao với quần short jean
    Ở trong tủ của các bạn gái của bạn luôn có ít nhất 1 hai chiếc quần jean short, đây là cái quần khá được ưu thích cho ngày hè nắng gió này. Quần này chúng ta có thể mặc đi dạo, đi biển, đi lượn phố, hoặc đi hẹn hò đề cực kỳ trẻ trung và linh động. Chúng ta không thể nào có mix đồ nào thoải mái và dễ chịu và tiện nghi hơn quần short jean cùng giầy Thể Thao đâu đấy.
    2.Mix giày Thể Thao cùng chân đầm
    Giầy Sport là món đồ đa di năng vì thế nó có thể phối kết hợp với khá nhiều sản phẩm không giống nhau. Một chiếc chân váy đầm cũng sẽ làm cả bộ đồ rất xinh và đậm chất cá tính nhé các bạn trẻ. Trong cuộc sống đời thường có quá nhiều chuyển động mà chúng ta buộc phải mix nhiều set đồ không giống nhau cho phù hợp. Cô gái nào thích lựa chọn sự nữ tính với chân đầm nhưng lại đậm cá tính, khỏe mạnh khi đi ra bên ngoài thì hãy kết hợp với đôi giầy thể thao để bạn có bộ đồ như mong muốn muốn.

    [​IMG]
    3.Mix giày Sport cùng quần jeans
    Giầy Thể Thao luôn luôn là món đồ mang lại hiệu ứng cực kỳ thoải mái cho những người đi. Bạn có thể phối hợp vô vàn với những loại quần khác nhau như quần baggy, xuông ống rộng…nhưng để khỏe khoắn nhất thì chúng ta có thể phối hợp với quần bò dáng skinny. Với quần bò jean cũng có không ít dáng vẻ nhưng khi kết hợp cùng giày Sport thì dáng vẻ quần ống bó giúp bọn họ khỏe khoắn hơn.
    [​IMG]
    Những cô nàng béo tìm cho chính mình quần jeans dáng vẻ rộng nhưng bó ở cuối chân. Lúc phối hợp với giày Thể Thao, họ sẽ tậu cho chính mình các cái áo kết hợp nhé, có thể là áo sơ mi, áo thun, thun để trông mình linh động hơn.
    4. Mix giầy Thể Thao với áo khoác dáng dài
    Sneakers của Nike lúc phối kèm với áo dậ dáng thon dài tạo ra vẻ bề ngoài cực kì tinh xảo và lịch lãm. Đây là những items hoàn toàn ko kén người mặc, dành cho cả các cô gái trẻ trung biến hóa năng động, hay các cô gái văn phòng trưởng thành. Giầy Sport và áo kaki dáng thon dài là việc phối hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho những ngày trời chuyển lạnh.
    [​IMG]
    Như vậy, với 4 bí quyết mix đồ với giày thể thao trên , các bạn hoàn toàn tìm cho mình các set đồ vô cùng bắt mắt. Nếu bạn đang muốn f5 phong cách với đôi Nike thì hãy tìm hiểu thêm Cách phối đồ với giày thể thao Nike đơn giản mà cá tính của thoitrang247 nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này