[Toàn Quốc] Bí quyết lựa chọn đèn trang trí cho ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi truongvu881, 25/3/17.

  1. truongvu881
    Offline

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Người xưa từng nói " người đẹp vì lụa", quần áo trang sức góp phần làm cho con người đẹp ra. Và cũng như vậy, những bộ đèn trang trí đẹp sẽ góp phần làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn cũng như tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái của gia chủ. Ánh sáng dù là tự nhiên hay là do con người tạo ra khi được bố trí đúng lúc và đúng nơi sẽ luôn mang lại sự biến đổi tích cực nhất, giúp nâng cao chất lượng không gian sống.Vì mục đích đó, cửa hàng joymart.vn chuyên cung cấp các sản phẩm về đèn trang trí, đèn chùm , đèn thả,.... chất lượng nhất và uy tín nhất tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Về mảng chiếu sáng nhân tạo, ngoài những nguyên tắc về màu sắc, độ trung thực, công suất và cường độ ánh sáng… sao cho hài hoà với công năng và không gian ngôi nhà sử dụng thì yếu tố kiểu dáng chụp đèn quyết định phong cách, thẩm mỹ cho kiến trúc nội thất. Sắp xếp đèn trang trí nội thất hợp lý giúp tạo không gian căn nhà sang trọng hiện đại.

    Bí quyết chọn đèn trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng?

    Ngoại trừ những bộ đèn chùm trang trí, đèn rọi ray ,đèn soi tranh hay đèn chuyên dụng… còn thì đa số các loại đèn thả, đèn áp trần, đèn bàn, hiện nay đều có rất nhiều chủng loại mà sự khác biệt về kiểu dáng dẫn đến khác biệt về giá thành rất lớn. Đó cũng chính bởi yếu tố thẩm mỹ của thiết kế kiểu dáng đèn mang lại xu hướng, phong cách sống và giá trị truyền thống hay thậm chí cả tính văn hoá hay lịch sử của bộ đèn, của không gian dùng bộ đèn đó. Dựa vào mục đích sử dụng của từng không gian có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đèn trang trí phù hợp.

    Bạn có tin là chỉ bằng vài thay đổi nhỏ sẽ khiến phòng riêng của bạn ấm áp thoải mái hơn, phòng khách ấm cúng sang trọng hơn.Với chi phí thấp hơn ít nhất 20-30% so với các cửa hàng khác. Tại cửa hàng Joymart.vn chất lượng và mẫu mã các sản phẩm luôn luôn đa dạng tương đương các showroom lớn trong thành phố Hà Nội.

    Đến với chúng tôi quý khách được hưởng những lợi ích sau:
    - Mua với giá gốc, giá rẻ nhất tại Hà Nội (tiết kiệm nhiều chi phí)
    - Giá cả niêm yết minh bạch rõ ràng.
    - Tư vấn miễn phí.
    - Giao hang tận nơi nhanh chóng trong nội thành hà nội
    - Nhiều mẫu mã đa dạng,
    Và hiện nay nhằm khuyến khích khách hàng là chủ nhà mua đèn, chúng tôi áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt từ 10% trở lên tùy theo đơn hàng cho khách hàng đang xây nhà.

    Hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn để quý khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí thấp nhất Joymart rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
    Joymart - Thế giới đèn trang trí giá thành tốt nhất thị trường
    Hotline 0433.630.296/0977633911
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này