[Toàn Quốc] bí quyết làm mứt kiwi ngon ơi là ngon cho ngày Tết

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi seor7, 5/1/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Kiwi sở hữu chứa hàm lượng to vitamin E, chất chống oxy hóa giúp giảm lão hóa, phải chăng cho hệ tiêu hóa, chính do đó chiếc quả này được gần như chị em lựa chọn. bên cạnh, Anh chị có thể biến tấu mang cách làm mứt kiwi ngon và bồi bổ cho ngày Tết năm nay của gia đình mình thêm thú vị nhé.
    [​IMG]
    Để thực hiện cách làm mứt kiwi thuần tuý, trước tiên Các bạn cần chuẩn bị các vật liệu cần với để khiến cho mứt kiwinhư sau:
    nguyên liệu làm cho mứt kiwi
    Quả Kiwi: 1kg
    Đường: 800g
    Nước: 500ml
    nguyên liệu làm cho mứt kiwi
    vật liệu làm cho mứt kiwi
    chỉ dẫn khiến mứt kiwi
    Sau lúc chuẩn bị xong vật liệu, cùng bắt tay vào thực hành những bước khiến cho mứt kiwi như sau:
    Xem thêm>> Các quán ăn ngon giao hàng tận nhà:
    papa chicken
    phở hùng

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu làm cho mứt kiwi
    Quả kiwi sau khi tìm về tiêu dùng dao gọt vỏ, thả vào chậu nước rửa cho sạch lông ở vỏ quả mang thể dính vào khi gọt. Thái quả kiwi thành từng miếng để riêng ra bát.
    Bước 2: Ngày 1: Cân đường và kiwi, cứ khoảng 800g con đường thì sử dụng khoảng 1kg kiwi. quá trình tiếp theo của hướng dẫn khiến món mứt kiwi cho tuyến phố mang nước vào nồi, bắc lên bếp đun sôi( 500ml nước thì cho khoảng 800g đường).
    [​IMG]
    Khuấy đều cho con đường tan hết rồi tắt bếp để nước tuyến đường nguội tầm 20 độ C (chỉ còn tương đối âm ấm).
    Bước 3: Sau chậm tiến độ cho quả kiwi vào con đường ngâm khoảng 24 giờ, rồi vớt ra xếp vào vỉ phơi ra nắng khoảng 2-3 giờ.
    Bước 4: Ngày 2: Bắc xoong nước tuyến đường lên bếp, đun sôi rồi để nguội chỉ còn khoảng 40 độ C, sau Đó cho quả kiwi vào ngâm khoảng 24 giờ, vớt ra xếp vào vỉ tiếp tục phơi ra nắng khoảng 2-3 giờ.
    Bước 5: Ngày 3, 4, 5 khiến cho như vậy như ngày 1 và 2 nhiệt độ nước trục đường với sự đổi thay ngày 3 là 60 độ C, ngày 4 là 70 độ C, ngày 5 là 90 độ C.
    hướng dẫn khiến cho mứt kiwi
    Bước 6: rốt cục sau sắp 1 tuần ngâm, từng miếng kiwi trở lên dẻo dai và trong hơn, sau Đó cho kiwi vào vỉ phơi ra nắng cho tới lúc miếng kiwi khô hẳn cho vào lọ, đậy nắp kín. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát là hoàn tất xong món mứt kiwi rồi chậm triển khai.
    Từng miếng mứt kiwi thơm ngon, giòn ngọt và chua nhẹ thật hấp dẫn lúc thưởng thức các loại mứt quá ngọt. Vậy hãy cùng bắt tay vào thực hiện cách thức khiến cho mứt kiwi thơm ngon tại nhà thôi nào Cả nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này