[Toàn Quốc] Bí quyết chọn mua máy xay sinh tố rẻ, đẹp, bền các bà nội trợ nên biết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi taimaimaipro, 18/9/17.

  1. taimaimaipro
    Offline

    taimaimaipro

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Lưu ý dùng máy xay sinh tố cầm tay đúng cách

    I. Máy xay sinh tố chuyên dùng cho kinh doanh và gia đình

    Bước 3: Cho chuối, xoài thái nhỏ và sữa đặc, đường đã chuẩn bị máy xay sinh tố vào máy xay sinh tố. Canh riêu cua nguyên liệu làm canh riêu cua đồng:+ Cua đồng: 400gr+ Cà chua: 2-3 quả+ Sấu/ Quả me xanh: 2-3 quả tùy loại+ Nước cốt chanh+ Rau ngổ+ Hành lá, hành tímCách làm canh riêu cua như sau:Để nấu canh cua đồng thơm ngon nhất bạn nên chọn mua cua đồng còn sống thay vì chọn loại bán sẵn tại các siêu thị, chọn con to vừa và khỏe, đừng tham chọn cua to vì loại cua to thường là cua nuôi nhé!- Cua rửa sạch, bóc bỏ mai, thịt cua cho vào máy xay sinh tố, khêu lấy gạch cua để ra bát riêng. Nếu bạn đang quan hoài và muốn mua một chiếc máy xay sinh tố cho gia đình thì những kinh nghiệm mà chúng tôi san sớt dưới đây có thể là rất cần thiết dành cho bạn. Đun đến khi bánh nổi lên bề mặt nước thì vớt ra bỏ ngay vào bát nước lã cho những viên bánh không bị dính vào nhau.

    Sinh tố dâu và chuốiSinh tố dấu vừa ngon vừa bổ dưỡng ngày hèNguyên liệu:- 1 chén dâu tây tươi; 180ml sữa tươi (có thể dùng loại sữa đã tách béo hoàn toàn – skim milk); ¼ chén sữa chua; 1 quả chuối; 15g đường; 10-12 viên đá nhỏCách làm:Bước 1: Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống. Canxi có trong dưa hấu giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, trong khi kali giúp cấp ẩm và làm dịu da bị ngứa do khô, mẩn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy khó uống có thể pha nước đu đủ pha với sữa tươi hàng ngày để uống. Bước 4: Dùng khăn xô hoặc túi lọc hoặc có thể dùng rây,miễn là có lỗ và lọc tốt. Với cách thức này, bạn có thể mang đến cho các bé yêu món kem đầu bồi dưỡng. Không nên đựng sữa đậu nành trong bình giữ nhiệt, nên đựng trong chai, lọ thủy tinh đã sát trùng kĩ lưỡng.

    II. Mẹo làm sạch máy xay sinh tố chỉ bằng vỏ trứng trong nháy mắt

    Bước 3: Đun sôi nồi đựng nguyên liệu trong 5 phút cho khoai tây, hành tây và ngô ngọt chín mềm. Phần dụng cụ làm bánh: - Khuôn bánh, tô, muỗng, máy xay sinh tố, nồi hấp…Cách làm bánh in nhân đậu xanhPhần vỏ bánh:- Đổ đường, nước lọc vào nồi đun cho đến khi đường tan hết, sợi đường kéo chỉ thì tắt bếp, để nguội. Những thành phần này có tác dụng trong việc điều trị nhiều bệnh như mỏi mệt và cảm cúm, giảm chất béo trong máu, làm sạch máu và cũng tăng cường khả năng miễn nhiễm. Trong đó, lối sống hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến màu sắc của đôi môi. Và cuối ngày mình uống tiếp 1 lần nữa để cho khỏi hẳn thì thấy tối ngủ đã ngon hơn và không còn bị đau đầu hay li bì nữa. Bước 4: Cho phần đậu đã xay vào nồi (lúc này nếu bạn thích uống lỏng thì có thể cho nước vào), sau đó cho lá dứa rửa sạch và bó lại thành bó vào nồi đậu xanh, bật lửa và nấu với lửa nhỏ để sữa không bị trào.

    Bước 3: Cho bí đỏ, chuối cùng với sữa chua, mật ong (gia giảm tùy theo khẩu vị) vào máy xay sinh tố cùng chút đá, xay nhuyễn. Bài thuốc làm thông mạch máu cực đơn giảnNguyên liệu:Một quả chanh 2 củ gừng to 1 củ tỏi 1 chai dấm táo 1 ít mật ongCách thực hiện:Tỏi bóc vỏ, gừng thái nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố hoặc cho vào dụng cụ nghiền trộn thành hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng vải chắt lấy nước và bỏ bã. Công dụng chữa nhức đầu mãn tính, đau nửa đầuBài 5: rễ nhàu 24g, thảo quyết minh (sao thơm) 12g, rau má 8g; thổ phục linh 8g; vỏ bưởi 6g; gừng sống 3 lát. Nước ép khoai tây nguyên liệu giúp cân bằng pH tối ưu của cơ thể.Thành phần:- 3 muỗng canh gừng- 1 lòng trắng trứngHướng dẫn:Gọt vỏ và băm gừng thật nhỏ. Như vậy tương ớt để thoải mái cả năm không bị mốc, cũng không cần để trong tủ lạnh.

    III. Mẹo làm sạch máy xay sinh tố chỉ bằng vỏ trứng trong nháy mắt

    Nghiền vừng đen (hoặc cho vừng vào máy xay sinh tố) thành bột lỏng, cho nước gừng, mật ong, đường phèn trộn đều, đun cách thủy 60-90 phút. Sinh tố cà rốt sữa tươiCách làm luyện viết chữ đẹp ở đâu sinh tố cà rốt sữa tươi rất đơn giảnNguyên liệu:- 3 quả cà rốt- 3 thìa cà phê đường- 500mlsữa tươiCách làmBước 1: Rửa sạch cà rốt, gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố. thời đoạn này cũng là thời điểm các bé thường mọc răng nên mẹ có thể cho bé ăn thêm bánh mì để bé tập nhai. Cách dùng- Uống sữa bí đỏ 2 lần/ngày, buổi trưa sau khi ăn cơm xong và tối trước khi đi ngủ (uống nóng hay lạnh tùy thích). Theo Mộc Anh/Reatimes. Chính nhờ vào hàm lượng dưỡng chất dồi dào mà hạt sen có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của chúng taTrẻ tăng cân, bắt nhịp đà sinh trưởng với sữa hạt senSố liệu ban bố trên tập san Dinh dưỡng của Mỹ được báo Giáo dục Việt Nam dẫn lại, các nhà khoa học Mỹ và phương Tây đang nghiên cứu triệt để về cây trồng này.

    Cho đường vào khuấy cho tan hoàn toàn rồi nối đổ hỗn hợp qua rây cho mịn. Và hãy nhớ rằng không đặt nó trong tủ lạnh. Cách thực hiện:- Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn dưa chuột với sữa máy pha cà phê chua không đường- Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp- Đắp mặt nạ lên mặt và thư giãn khoảng 15–20 phút- Rửa mặt lại với nước. Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, xắt miếng cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng sữa tươi, khuấy đều cho ra cốc là dùng được. Với cách làm bánh trung thu nướng nhân trà xanh này, hy vọng bạn sẽ có thể tự tay chuẩn bị những chiếc bánh trung thu chứa đầy tình cảm dành cho những người mà bạn yêu mến!Ảnh: Internet. Tóc bạn sẽ luôn đen nhánh, óng ả mượt mà khi thẳng dùng nguyên liệu rẻ tiền này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này