[Toàn Quốc] bí quyết bảo vệ máy bơm trị cháy trong mùa lạnh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/2/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    vì mùa đông ánh nắng mặt trời thấp đề nghị tất cả chúng ta sẽ phải bảo vệ máy bơm trị cháy cho có khoa học. Trong bài viết, bên tôi xin đưa ra phương pháp bảo vệ máy bơm chữa cháy trong mùa lạnh.
    [​IMG]
    một. Nhiên liệu
    Trong thời tiết lạnh, độ cất cánh tương đối của nhiệt liệu sẽ bớt hơn. giả dụ nhiên liệu cũng được tàn ác trữ trong mùa hè nhưng mà chưa dùng thì cần vắt nhiên liệu new cho máy bơm chữa trị cháy. bởi ánh sáng giữa hai mùa là phân minh và tỷ lệ pha trộn ko đúng phương pháp. bạn nên dùng bộ động cơ hai chu kỳ. (Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu 30 : 1)
    2. Dầu bơm hút chân không
    nhiệt độ phải chăng hơn hoặc cao hơn nữa độ nhớt của dầu sẽ khiến cho chức năng hút dầu hộp động cơ vào bơm chân không sẽ bần đi, giữ vững thời gian hút lớp bụi & gây mòn sớm của bơm chân ko. Dầu Mobil (SAE30) khi trộn sở hữu xăng (10% tới 15%) cho phép dùng ở ánh nắng mặt trời thấp từ -10 tới -20 0C.
    ba. Pin
    a. Cáp kết nối pin
    nếu cáp kết nối pin bị lỏng hoặc làm mòn, pin sẽ tiêu thụ một năng lượng vô dụng. thành ra sẽ suy sút năng suất xả. bắt buộc giữ mang lại thiết bị đầu cuối sạch sẽ.
    b. Điện phân chất lỏng
    chất lỏng điện phân bị bốc tương đối & làm mức chất lỏng bị bớt. ví như tấm được tiếp xúc mang không khí, ánh sáng của pin sút xuống và pin không thể sở hữu khả năng dùng cho. Hãy giữ chất lỏng ở mức độ nhất định bằng cách cho thêm nước chứa.
    c. Sạc
    Luôn giữ sạc trong tình trạng phải chăng. việc phát động bởi pin sẽ trở nên cạnh tranh trong mùa lạnh.
    Mối quan hệ giữa kỹ năng phát động, trạng thái sạc & nhiệt độ khoảng không
    d. cách phòng chống đóng băng
    giả dụ nước còn đọng lại trong bơm hoặc bơm chân ko thì nó mang thể đông lạnh ở ánh sáng tốt dẫn đến sẽ cực khó phát động bơm. khi ấy cũng với thể sẽ khiến máy bơm bị nứt hiểm nguy và ko tiêu dùng được. cách thức này cũng xảy ra đối có những xi lanh của bộ động cơ khiến cho mát bởi nước.
    Để tránh đóng băng, tất cả chúng ta buộc phải :
    – Thoát khô nước ở trong thân bơm bằng phương pháp mở vòi nước xả.
    – với thể nêm thêm thuốc chống đông lạnh hoặc rượu vào cổng hút nước của bơm gần cổng hút nước. khi máy bơm chửa cháykhông vận động thì phải chạy máy bơm hút chân ko chặng mười – trăng tròn giây & sau đấy dừng lại.

    Công ty máy bơm chữa cháy Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Yokohama
    [​IMG]
    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
    Web site Máy bơm nước chữa cháy Pentax : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này