[Toàn Quốc] Bếp từ với công nghệ CYCLIC mới, kiểm soát các khu vực nấu.

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 28/11/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ là thương hiệu bếp nổi tiếng của Pháp, bếp từ Brandt TI118B không chỉ được biết đến với thiết kế tinh tế, sang trọng, tính năng nấu nướng tiện dụng mà còn được ghi nhận với chỉ số an toàn cao được đảm bảo bởi 10 chức năng cảnh báo hiện đại

    Thiết kế kiểu dáng sang trọng

    [​IMG]

    Sang trọng, tinh tế chính là ấn tượng đầu tiên về dòng bếp hiện đại này. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, sắc đen sáng bóng với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, không bị trầy xước, nứt vỡ, cong vênh khi thay đổi nhiệt độ đột ngột. 3 vùng nấu với thiết kế kiểu dáng độc đáo, phân bố khoa học, khoảng cách cân đối, tiện dụng hơn khi bạn đặt nhiều nồi nấu cùng một lúc. Hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, thiết kế đơn giản, màn hình LED hiển thị sáng rõ các chức năng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các thao tác nấu nướng, tiện dụng với mọi người dùng ngay cả những người lớn tuổi.

    Hiệu suất nấu nướng tối ưu

    Bếp từ Brandt TI118B có tổng công suất hoạt động là 7,2 kW, ba vùng nấu đều được tích hợp tính năng booster, công suất đạt tối đa ngay lập tức, nấu siêu nhanh, hỗ trợ tối ưu nhất cho công việc nội trợ gia đình. Bếp có tới 9 mức công suất nấu giúp bạn thỏa sức sáng tạo gu ẩm thực của mình với mức lửa phù hợp cho các món rán, chiên, xào,…

    Ngoài ra, bếp còn tích hợp chương trình độc lập chức năng từng bếp cùng bộ định thời gian hẹn giờ nấu từng bếp đến 99 phút vô cùng tiện lợi. Khi người dùng kích hoạt các chế độ này, riêng từng bếp sẽ có nút điều chỉnh mức nhiệt phù hợp, thuận tiện và đơn giản hơn khi nấu nướng nhiều món. Cùng với chế độ giữ ấm cho các món nấu, bếp từ Brandt TI118B ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Khác biệt hơn hẳn dòng bếp gas thông thường mà khách hàng sử dụng.

    An toàn tuyệt đối

    Sản phẩm được đánh giá cao về chỉ số an toàn với sự tích hợp của 10 tính năng thông minh như:

    - Tính năng gia hạn nhiệt độ nấu: Bộ cảm biến nhiệt sẽ gia hạn nhiệt độ dưới 300 độ C. Trong trường hợp nồi nấu có hiện trường trào thức ăn hay độ nóng của nồi quá lớn, bếp từ sẽ tự động ngừng ở nhiệt độ 300 độ C và nếu nồi rỗng điện năng sẽ giảm từ từ.

    - Cảnh báo nhiệt độ dư bằng chữ H hoặc đèn hiển thị nhằm bảo vệ người dùng được an toàn trong suốt thời gian sử dụng

    - Cảnh báo vật dụng nấu không phù hợp: Khi nồi nấu có kích thước quá nhỏ dưới 10cm đặt lên thì bếp sẽ cảnh báo nhấp nháy và tắt sau vài giây.

    - Cảnh báo điện áp thấp: Nguồn điện quá thấp sẽ nhấp nháy trên bảng điều khiển giúp bảo vệ an toàn khi đun nấu.

    - Cảnh báo điện áp cao: Khi nguồn điện sử dụng quá cao, bếp sẽ ngắt để tránh làm hỏng bếp và hệ thống điện

    - Tự ngắt khi có sự cố: Bếp từ Brandt TI118B sẽ tự động ngắt khi nguồn điện quá cao so với mức quy định, không có nồi nấu hay khi để quên trên bếp lâu.

    - Chức năng khóa an toàn: Khi người dùng kích hoạt tính năng này, toàn bộ các phím cảm ứng điều khiển sẽ bị ẩn đi và trẻ em sẽ không thể can thiệp vào hoạt động bếp, đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi vô tình đùa nghịch quanh bếp

    Để sở hữu chiếc bếp từ, bếp điện, bếp điện từ hiện đại với mức giá rẻ nhất bạn hãy đến Siêu Thị Bếp Quang Vinh ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này