[Toàn Quốc] bất ngờ công dụng lúc làm cho đẹp da với tinh bột nghệ Minh Hưng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/11/16.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    tinh bột nghệ và mật ong Minh Hưng được áp dụng trị mụn, trị thâm, chữa một số loại bệnh như bệnh đau bao tử, đau bụng, ăn khó tiêu…Đó là công dụng của tinh bột nghệ đặc trưng.

    Công dụng của tinh bột nghệ ngoại giả còn rất nhiều. Đó là: giảm béo sau sinh hiệu quả, giúp cải thiện sắc tố da, làm cho gót sen hồng hào khi thời tiết đang chuyển mùa, trị lão hóa hoặc tẩy bã nhờn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho bạn da sáng mịn như em bé.

    1. Giảm béo sau khi sinh

    Sau khi sinh bé, phần đông chị em thường hay bị tăng cân vì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ. Có chị em sau sinh em bé đã bất thần khi thân thể tăng 5kg. Nhiều chị em sẽ tức thì tìm đến phương pháp giảm béo để giúp lấy lại vóc dáng.
    [​IMG]
    Giảm cân sau sinh

    Để hát huy tối đa công cụng của tinh bột nghệ, cần chuẩn bị 300gr bột gừng, 300gr bột nghệ. Sau đó, hãy cho hổ lốn bột gừng, bột nghệ vào chiếc hũ, rồi rót rượu trắng cho rượu ngập trên lớp bột 2 đốt ngón tay. Tiếp theo, đậy kín nắp bình để nơi khô ráo. Sau hai tháng, khi hũ rượu chuyển sang màu vàng sáng thì mang ra và vận dụng các phương pháp giảm béo sau sinh.

    2. Công dụng của tinh bột nghệ giúp cải thiện sắc tố da

    Tinh bột nghệ là thần dược cho làn da, cho da sáng mịn và đàn hồi. Nếu không may sở hữu làn da kém sắc không đều màu thì nghĩ đến phương pháp làm đẹp nhờ tinh bột nghệ cải thiện sắc tố da. kiên cố, chỉ trong khoảng thời gian ngắn sẽ thấy da mình sáng lên,đều màu.

    Để mang lại hiệu quả mau chóng, phát huy hết công dụng của tinh bột nghệ và giúp cho da trắng sáng tự nhiên, đồng thời mịn màng và không còn nám, các nàng hãy áp dụng bằng cách kết hợp cùng với bột nghệ và thêm chanh tươi.

    3. Giúp gót sen hồng hào.
    [​IMG]
    Gót sen hồng hào

    Một trong những công dụng của tinh bột nghệ là làm đẹp an toàn, có lợi cho da. Không chỉ giúp cho da trắng sáng, trị thâm hiệu quả mà bột nghệ sẽ còn giúp đôi gót chân của chị em hồng hào, làm giảm thiểu nứt nẻ mỗi khi vào thời tiết chuyển mùa hanh khô.

    4. Trị lão hóa

    Có thể nói đây là công dụng của tinh bột nghệ quyến rũ nhất. Không chỉ có thể giúp tẩy sạch da chết, nhanh làm mờ vết thâm, tinh bột nghệ còn giúp trị sạch những nếp nhăn, chống lại tác nhân lão hóa sớm.

    Chuẩn bị 1 muỗng bột đậu xanh, cùng với ¼ muỗng tinh bột nghệ, 2 muỗng sữa. Sau đó, trộn các thành phần trên lại để thành hổ lốn. Bột nghệ sau khi phối hợp với bột đậu xanh, sữa sẽ là hỗn hợp rất tuyệt vời cho làn da. Chỉ cần thoa hổ lốn lên vùng da nhăn nheo chảy xệ do lão hóa, để 20 phút cho tinh chất ngấm vào trong da. Rồi massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước ấm.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : vien nghe dep da Thuốc giảm cân Nấm
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này