[Toàn Quốc] Bất động sản tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi bomroitruc, 19/5/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Trên thực tế, đã có không ít các chủ đầu tư và nhà phân phối tung ra nhiều chương trình khuyến mại "sốc" để lôi kéo và gây sự chú ý đặc biệt cho khách hàng như: Bốc thăm trúng xe hơi, điện thoại iphone, mua đất tặng vàng hay tặng gói nội thất giá trị “khủng” từ vài chục đến cả trăm triệu đồng,… Nghe thì hấp dẫn nhưng thực chất khách hàng khó nhận được những quà tặng ấy vì phải bốc thăm và phải vận vào sự may rủi.

    Nắm bắt được tâm lý thích tặng quà của khách hàng, ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản (BĐS) tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng xe hơi, vàng, được chiết khấu và hỗ trợ lãi suất 0%...Nhưng các "thượng đế" cần phải gạt bỏ những ham muốn đó sang một bên và nên nhớ rằng chỉ một chút ham muốn với quà tặng mà khi “bút sa” mua phải những căn hộ/nền đất chất lượng kém, quy hoạch kém, hạ tầng kém,… thì chuyện đã quá muộn.

    Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm khi quyết định mua nhà đó là tính pháp lý, chất lượng dự án, chất lượng quy hoạch, thiết kế căn hộ, nhà ở...

    Tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ tại: vay the chap ngan hang tra gop

    [​IMG]

    Một trong những phương thức khuyến mãi phổ biến nữa mà các chủ đầu tư thường áp dụng là cam kết hỗ trợ khách hàng mua nhà về mức cho vay thấp và ổn định nhưng cam kết này chỉ có giá trị trong khoảng thời gian đầu và thường rất ngắn.

    Có những dự án còn quảng cáo chiết khấu 6 - 7%/tổng giá bán căn hộ nếu thanh toán ngay 100%, hoặc chỉ thanh toán 30 - 40% nhận nhà ngay, phần còn lại miễn lãi suất trong 1 - 2 năm. Nhưng nếu tính toán kỹ thì chủ đầu tư cũng không thiệt hại gì, vì khoản chiết khấu 6 - 7% cũng tương đương với lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 - 2 năm.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều dự án quảng cáo mức giá bán thấp so với mặt bằng các dự án xung quanh, song đấy là giá ban đầu có thể là chưa bao gồm VAT hoặc 2% phí bảo trì…

    Tuy nhiên, không có nghĩa là bất kỳ chiêu thức tặng quà nào của chủ đầu tư hoặc đơn vị phân phối thì người mua nhà cũng cần phải thật cảnh giác. Bởi có những doanh nghiệp họ đang phải đứng trước rất nhiều khó khăn như trả vốn gốc lẫn lãi vay cho ngân hàng, thanh toán cho các nhà thầu thi công, trả lương cho nhân viên, phải tiếp tục đầu tư để hoàn thiện công trình, phải tiếp tục hoàn thành dự án căn hộ để bàn giao khách hàng… Những áp lực này buộc doanh nghiệp phải đẩy mạnh công tác bán hàng nhằm thu hồi vốn và việc tặng quà cho khách cũng là giải pháp.

    Nguồn trang: dich vu dao no ngan hang

    [​IMG]


    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình

    Số Điện Thoại : 0938.603.822 (Mr.Phong)

    Website : vay xay nha

    Email : [email protected]

    Chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh nhất ở Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre…Và các tỉnh lân cận
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này