Bao da samsung galaxy J7 prime giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 13/2/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Bài viết này xin gợi ý hai mẫu bao da rất tốt và cực nóng thời điểm này.
    Bao da J7 Prime
    Bao da samsung galaxy J7 Prime của hàng Nillkin
    Là hàng chính hãng của Nillkin vì thế chất lượng được bảo đảm an toàn.
    Bao da cực kì đẳng cấp thiết kế mẫu mã như 1 cuốn sổ gập trọng lương mỏng tanh và cực nhẹ, lại sở hữu màu sắc đa dạng.
    Sản phẩm được tạo ra từ nhựa polycarbonat bảo đảm toàn bộ thân & viền máy với cùng một lớp da được phủ bên phía ngoài tạo nên vẻ quý phái và sang trọng, theo đó chất liệu da cho cảm xúc cầm trên tay rất là chắc chắn & không bám dấu vân tay.
    Được sản suất trên dây truyền công nghệ nên rất chính xác, những phim bấm, chân cắm sạc hay chân cắm tai nghe được thiết kế tỉ mỷ bởi thế bạn sẽ không còn gặp bất kỳ gian khổ nào khi dùng.
    toàn bộ bề mặt bao da được thiết kế dạng sần mặt trước có cửa sổ nhỏ Sview cho phép bạn cũng có thể theo dõi thông tin như tin nhắn cuộc gọi Email thời gian v.v mà không cần phải mở nắp bao da.
    [​IMG]
    Đặc biết bao da còn được phối kết hợp chip công nghệ vì vậy bạn chỉ việc đóng mở nắp bao da là điện thoại cảm ứng thông minh cũng tự đóng Bẻ khóa màn hình hiển thị.
    Nhàm thu hút da số dùng hơn nên vì thế Nillkin đã cho thiết kế bao da này với rất nhiều màu sắc khác nhau.
    Xem thêm sản phẩm bao da, ốp lưng Galaxy J5 prime:Ốp lưng J5 Prime giá rẻ
    Giới thiệu bao da J7 prime Onjess thiết kế đẳng cấp
    Phụ kiện là sự phối hợp nhiều chất liệu với nhau, trong đó hai dòng chất liệu đó là da công nghiệp và nhựa dẻo TPU tạo nên một chiếc bao da có khả năng đem lại sự an toàn cho Galaxy J7 Prime.
    Mặt trước & mặt sau bao da được dùng vật liệu da tổng hợp thượng hạng với khả năng đem đến sự mêm mại trong quá trình cầm, chống nước, chống bám vân tay, với các đường vân sần nên cầm chắc tay. Đặc biệt và nổi bật trên dòng bao da này đó chính là mặt trước được thiết kế 2 cửa sổ Sview giúp đỡ bạn xem thông tin thiết yếu phía bên trên & còn phía bên dưới để nghe, nhận cuộc gọi mà không cần mở nắp bao da .
    Còn phần ốp lưng được sử dụng chất liệu nhựa dẻo TPU có khả năng chống va đập & có độ đàn hồi cao, được thiết kế ôm sát vào viền trông rất chắc chắn chính vì vậy sẽ đảm bảo lưng và viền máy tốt nhất khi va chạm, thiết kế vừa đẹp cho các chi tiết cụ thể của máy.
    Mặt sau bao da Onjess samsung J7 Prime được thiết kế dày hơn giúp để đảm bảo Camera máy bạn không xước. những đường may quanh vùng được thiết kế tỉ mỉ đến từng cụ thể. những cụ thể chi tiết như Camera sau, chân cắm sạc,... được thiết kế có độ chính xác cao.
    Một thiết kế thông minh riêng với dòng bao da mang lại chính là khả năng dựng đứng được máy với đa số góc cạnh sẽ khiến cho bạn xem phim, nghe nhạc,... mà dường như không cần cầm trên tay.
    thiết kế màu sắc đa dạng mẫu mã và đa dạo sẽ dễ dang cho bạn chọn lựa.
    Hiên 2 sản phẩm bao da đó được cửa hàng chúng tôi phần phối và bán trực tiếp tại shop cung như giao hàng cả nước. Mọi vướng mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng 01299 95 95 95.
    Xem thêm một số mẫu sản phẩm bao da ốp lưng khác tại website:Bao da Galaxy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này