[Toàn Quốc] Bảng giá cửa nhôm xingfa tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi suminhtrien, 22/7/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách chọn sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý khi chọn sản phẩm cửa nhôm kính tại Đà Nẵng cho công trình nhà bạn.
    Loại cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến tại Đà Nẵng
    Hiện nay cửa nhôm xingfa được ứng dụng rất nhiều ở các nhà cao tầng, chung cư, văn phòng làm việc tại Đà Nẵng.

    Có rất nhiều loại nhôm xingfa với đa dạng kiểu dáng và màu sắc như: nhôm Quảng Đông tem đỏ, nhôm Việt Nam, nhôm sị mạ Anode,… Và loại được sử dụng phổ biến nhất trong những năm gần đây là cửa nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông tem đỏ (trong bài viết tắt “cửa nhôm xingfa” hoặc “cửa nhôm kính”)

    Cấu tạo cửa nhôm kính
    Cửa nhôm xingfa được cấu tạo gồm 3 phần chính:

    Thanh nhôm
    Thanh nhôm profile có kết cấu nhiều khoang rỗng, cùng 2 đường gân gia cường chạy dọc trợ lực đặc trưng. Độ dày nhôm từ 1.4-2mm.

    Bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp và được mạ lớp Crom trước khi sơn nhằm đảm bảo thanh nhôm không bị oxi hóa, đảm bảo được lớp sơn bên ngoài bề mặt. Bên trong thanh profile cũng được mạ một lớp crom.

    [​IMG]

    Phần kính
    Loại kính thường được sử dụng cho hầu hết mẫu cửa nhôm kính xingfa hiện nay là kính cường lực. Loại kính này được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt. Có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực rất tốt.

    Ngoài ra có thể sử dụng kính cường lực phun mờ, kính an toàn, kính hộp,…

    Phụ kiện kim khí
    Cửa nhôm kính xingfa thường kết hợp với một số loại phụ kiện như Kinlong, Draho, Bogo, HMA,.. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang lại cho người tiêu dùng những bộ cửa Xingfa cao cấp, chất lượng và thẩm mỹ cao.

    Ngoài các phụ kiện chính còn có: gioăng cao su EDPM, keo silicon, ốc vít inox, tắc kê lắp dựng 10mm.

    [​IMG]

    Ưu điểm cửa nhôm kính xingfa
    [​IMG]

    Vững vàng, kiên cố: Thanh nhôm Xingfa được thiết kế với từng chức năng đặc thù riêng. Nên khi ghép với nhau sẽ tạo nên thành một khối vững chắc, kín khít. Giúp cửa nhôm Xingfa chịu được lực va đập mạnh.

    Tính năng cách âm, cách nhiệt: Cấu trúc thanh nhôm Xingfa rỗng tăng khả năng cách nhiệt và cách âm cho cửa. Âm thanh khi truyền đến cửa, một phần sẽ bị phản xạ lại do bề mặt cửa kính phẳng. Phần còn lại sẽ bị giữ lại giữa những khoang trống bên trong khung cửa.

    Độ bền cao: Cửa không bị cong vênh, hay bị ăn mòn, không bị lão hoá hay ố vàng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    An toàn khi cháy nổ: Thanh nhôm chỉ có thể bị biến dạng đi mà không gây ra hiện tượng bén cháy. Đảm bảo an toàn và hỗ trợ thuận tiện công tác phòng cháy chữa cháy cho mọi công trình.

    Tính thẩm mỹ cao: cửa nhôm xingfa giúp ngôi nhà sang trọng và tràn đầy sức sống khi thu được ánh sáng tự nhiên. Và màu sắc đa dạng: Đen, trắng sứ, ghi xám, nâu sần cafe, vân gỗ,… Hiện nay cửa nhôm kính đang trở thành xu hướng cho gian nhà hiện đại.

    Lắp đặt nhanh chóng: Đối với đội ngũ thợ có kinh nghiệm thì thi công lắp đặt cửa rất nhanh chóng. Đối với công trình tầm trung thường chỉ khoảng 2-3 ngày.

    Cách âm, cách nhiệt tốt: Nhờ sự kín khít cửa kính, thanh nhôm và phụ kiện nên cửa các âm tốt giúp tiết kiệm điện. Đặc biệt dùng điều hòa mùa nắng nóng hoặc dùng máy sưởi mùa lạnh.

    Những ứng dụng của cửa nhôm kính trong đời sống

    Sử dụng cửa nhôm kính văn phòng

    Hiện nay, với thiết kế gọn nhẹ cho không gian làm việc, phòng họp hay các cơ quan đoàn thể. Việc sử dụng cửa nhôm kính làm văn phòng ngày càng phổ biến. Giúp mang đến các không gian nhẹ nhàng, thoái mái để làm việc.

    Sử dụng trong gia đình

    Cửa nhôm kính có thể sử dụng cho toàn bộ cửa trong nhà. Cửa mặt tiền, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa WC… Với kiểu dáng hiện đại, đa dạng và chi phí hợp lý nên được hầu hết các gia chủ sử dụng

    Ứng dụng trong trang trí

    Cửa nhôm kính còn được ứng dụng trong trang trí. Sử dụng làm cửa, vách ngăn ở khách sạn hay quán cà phê. Ngoài kính cường lực trong suốt có thể sử dụng thêm kính cường lực hoa văn hay kính có nhiều màu sắc khác nhau mang tính thẩm mỹ cao.



    Sử dụng cửa nhôm kính ở Đà Nẵng có an toàn không?
    Nhiều người có ý kiến rằng sử dụng cửa nhôm kính liệu có an toàn hay không? Khá nhiều người quan tâm vì lo lắng kính vỡ gây nguy hiểm cho người dùng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ.

    So với các loại cửa thông thường như cửa gỗ, cửa nhựa thì cửa nhôm kính có độ bền và an toàn không kém. Vì những lý do sau đây:

    • Kính cường lực là loại kính có độ cứng gấp 5-6 lần kính thường, chịu được lực và va đập mạnh. Rất an toàn cho người dùng. Trong trường hợp kính vỡ sẽ đổ thành những hạt nhỏ như hạt ngô, hạn chế sát thương đến mức thấp nhất.
    • Nhôm xingfa được cấu tạo đặc biệt nên không bị ăn mòn, bền bỉ với thời gian. Sau 10 năm, hay 20 năm cửa vẫn còn nguyên hình dáng. Đồng thời với phụ kiện chính hãng thì dù có dùng lâu năm cửa vẫn không bị gãy đổ gây nguy hiểm cho người dùng.
    Đồng thời khi sử dụng cửa nhôm kính hay bất kỳ một loại cửa nào thì muốn sản phẩm luôn bền đẹp, an toàn thì định kỳ nên bảo dưỡng, kiểm tra.



    Hướng dẫn quy trình lắp đặt cửa nhôm kính Đà Nẵng
    Bước 1: Chuẩn bị
    Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để đảm bảo răng quá trình thi công không bị gián đoạn. Các dụng cụ thiết bị nâng hạ, máy khoan, thước li, thiết bị đảm bảo an toàn cho quá trình thi công…

    Khi chuẩn bị bạn nên nắm rõ được các dụng cụ cần thiết để thi công. Bằng cách đánh dấu ghi vào giấy để kiểm tra các dụng cụ một cách đầy đủ.

    Bước 2: Thi công, bước này chia làm nhiều giai đoạn
    Định vị khung bao ngoài

    • Phân tích và nắm được các thông số cần định vị, tức là các thông số kỹ thuật bạn cần đo đạc.
    • Định vị khung bao ngoài thật chuẩn và chính xác nhất. Bước này bạn nên căn chỉnh và điều chỉnh cho vuông gốc, độ song song, độ võng và độ méo phải đạt chính xác.
    • Khoan và lấy dấu tạm thời. Khuyên bạn nên sử dụng các loại vít nở M8*90 hoặc M8*100. Nên khoan khoảng cách giữa các vít khoảng 600mm sẽ đạt chuẩn nhất.


    Khâu định vị khung cánh

    Khung cánh là bộ phận được vận hành và kiểm tra khung bao trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên, trên thực tế trong quá trình lắp đặt ô cửa và khung cánh có thể chưa khớp. Sự giãn nở và méo mó có thể làm cho khung cánh không được khớp. Do đó, yêu cầu đặt ra khung cánh phải chính xác, vận hành êm ru, chuẩn bộ kết cấu…

    Cần iểm tra một lần nữa ở những vùng không cần điều chỉnh thì bạn có thể bắt vít cố định. Ngược lại những nơi cần điều chỉnh thì bạn nên bắt vít tạm thời để đảm bảo cân chỉnh dễ dàng hơn.

    Lắp đặt các chi tiết khác
    Cần lắp đặt tay nắm. Tiếp đến là bản lề, tay chống của cửa nhôm kính. Lắp kinh, nẹp kính và cuối cùng là Pano

    Điều chỉnh và hoàn thiện


    Lắp đặt cửa nhôm kính tại Đà Nẵng

    Hiệu chỉnh bộ phận vận hành gồm ổn khoá, mấu cài chốt, thanh truyền động, bản lề… Kiểm tra tại các vị trí đã hiệu chỉnh xong.

    Lưu ý các lỗ khoan được cố định xong trên thanh Profile. Nên tiến hành đậy bằng nắp nhựa chuyên dụng để đảm bảo các lỗ khoan này không bị rỉ sét. Tra dầu mỡ vào các lề, chú ý nên tra đúng chỗ. Tránh trường hợp rơi vãi làm mất thẩm mỹ.

    Bơm keo và làm sạch
    Dùng keo chuyên dụng để bôi các chỗ khe hở và mặt tiếp xúc kính với thanh nhôm. Việc bơm keo giúp cố định kính chắc chắn hơn. Giúp cho nhiệt độ không bị toả ra khi bạn sử dụng điều hoà hay sử dụng máy sưởi ấm.

    Lưu ý bơm lượng keo phải tràn mép hở để mép hở được lấp kín tuyệt đối. Không được làm bẩn thanh Profile, bạn nên bơm lượng vừa đủ gọn gàng giúp keo đạt độ ổn định.

    Cuối cùng là làm sạch bề mặt cửa. Không nên lột lớp bảo vệ, sử dụng khăn ướt để lau sạch trên bề mặt. Cắt bớt các làm keo thừa đã khô để cửa nhôm kính gọn gàng, trở nên hoàn thiện hơn.



    Báo giá cửa nhôm kính tại Đà Nẵng
    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính
    Nhôm kính Đà Nẵng có nhiều mức giá khác nhau. Giá cả tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Chẳng hạn như giá của cửa nhôm sẽ dựa vào kích thước của cửa. Cửa lớn sẽ tốn nhiều vật liệu hơn sẽ có giá thành đắt hơn. Ngược lại, cửa nhôm kính nhỏ gọn sẽ có giá thành rẻ hơn.

    Giá cả của cửa nhôm kính tại Đà Nẵng phụ thuộc vào chất liệu của nhôm cũng như kính và các phụ kiện đi kèm. Bạn sử dụng kính loại mỏng, đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn. Ngược lại khi bạn sử dụng cửa nhôm kính dày dặn, kính cường lực, kính hoa văn hay kính màu cũng sẽ có giá thành khác nhau.

    Vì vậy, mức giá không thể cố định. Chúng có sự chênh lệch lớn nhỏ khác nhau khi bạn có sự lựa chọn khác nhau. Do đó, bạn không nên so sánh mức giá chỗ này đắt hay chỗ kia rẻ. Trước tiên hãy xem xét kỹ rồi mới đưa ra quyết định chọn lựa cơ sở mua cửa nhôm kính.

    Báo giá cửa nhôm kính ở Đà Nẵng
    Bảng giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu


    Tùy thuộc vào khối lượng công trình, kích thước cửa mà giá cũng thay đổi. Hãy trực tiếp liên hệ Khang Nam qua hotline 0906.455.605 (call, SMS, zalo) để nhận bảng giá chi tiết nhé.

    Bài viết trên là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về cửa nhôm kính tại Đà Nẵng, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất.

    Khang Nam Window chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ. Đội bảo hành nhanh Khang Nam hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này