[HCM] Bấm mí Hàn Quốc mất bao nhiêu tiền nhỉ?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/4/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ Thu Cúc, em đang định rất chán với đôi mắt một bên một mí, một bên mí lót không đều. Nghe nói bấm mí ở Thu Cúc đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn. Em muốn hỏi là bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Sau khi bấm mí có kiêng nhiều không?
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: tuvan@thucuchospital. vn. Với câu hỏi của bạn bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền? Sau khi bấm mí có kiêng nhiều không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí đẹp chuẩn, to tròn, long lanh, cuốn hút

    Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
    Hiện nay tại Thu Cúc đang áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc với hiệu quả thẩm mỹ đều mang lại đôi mắt hai mí đẹp chuẩn, to tròn, long lanh, cuốn hút nhưng khác nhau về thời gian duy trì nếp mí. Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn cách bấm mí nào.
    - Với bấm mí Hàn Quốc không qua sụn: Chi phí 5.000.000 đồng. Thao tác tiến hành như sau: Từ các điểm xác định từ trước trên cung mí mắt, bác sĩ luồn chỉ sinh học sát sụn rồi cố định với nếp da mí để tạo đường mí mới cân đối, hài hòa. Nhưng chỉ duy trì được 2-3 năm (tùy cơ địa từng người).
    - Với bấm mí Hàn Quốc qua sụn: Chi phí 8.000.000 đồng. Bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học qua sụn rồi mới cố định với nếp mí để tạo liên kết vững chắc hơn. Nhờ vậy đường mí sắc nét, duy trì lâu dài hơn.
    Sau khi bấm mí có kiêng nhiều không?

    Bấm mí là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, không cần phẫu thuật, bóc tách nên sau khi thực hiện bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng.

    Tuy vậy, sau bấm mí vùng bấm mí sẽ sưng nhẹ từ 3-5 ngày, đồng thời để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như an toàn, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên điều dưỡng để lưu ý một số điểm sau:
    - Cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát để lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh đều đặn để tránh nhiễm trùng.
    - Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong thời gian đầu.
    - Kiêng ăn một số thực phẩm sau trong 1 tuần đầu sau bấm mí: Rau muống, thịt gà, hải sản…
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này