Bài tập trắc nghiệm đại số lớp 10

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi suminhtrien, 4/9/18.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Khóa học “bài tập trắc nghiệm đại số lớp 10” bao gồm các chuyên đề được ban biên tập baitap.me sắp xếp rất khoa học giúp các em hình thành được phương pháp tư duy về Toán học chứ không đơn thuần là việc nhớ các kiến thức thuần túy.
    Lớp 10 là lớp đầu cấp III, học sinh khá bỡ ngỡ và khó bắt nhịp được với phương pháp học tập mới. Thầy cô của baitap.me sẽ dẫn dắt các học sinh chi tiết, cẩn thận từng kiến thức “bài tập trắc nghiệm đại số lớp 10” nhằm tích lũy kiến thức, có kết quả học tập tốt nhất để chuẩn bị vững chắc cho thi và xét tuyển THPT QG sau này.
    Trang bị kiến thức, kỹ năng và giảng giải các nội dung trong chương trình sách học sinh; giúp học sinh soạn bài tốt hơn, chuẩn bị bài ở nhà tốt hơn và tiếp thu bài trên lớp nhanh hơn. Giải đáp những bài tập và câu hỏi trong sách học sinh một cách dễ hiểu, dễ nhớ giúp các em hiểu bài thật tốt; Sau mỗi đơn vị bài học đều có bài tập áp dụng giúp học sinh vận dụng và khắc sâu kiến thức hiệu quả.
    Click vào link để xem nhiều chủ đề: https://baitap.me/
    Hệ thống bài giảng chi tiết cùng phương pháp giải đáp trắc nghiệm dễ hiểu cho từng dạng cùng các đề thi online có lời giải chi tiết giúp các em nắm vững kiến thức chuẩn bị sẵn sàng cho kì thi THPT Quốc gia. Luyện tập sau mỗi bài giảng với các đề thi online có lời giải chi tiết giúp các em củng cố và khắc sâu kiến thức và học cách sử dụng máy tính cầm tay Casio xử lý rất nhanh các bài toán trắc nghiệm tiêu biểu. Học đâu chắc đấy, sau mỗi bài học baitap.me có ngay đề thi online bám sát bài giảng giúp HS khắc sâu ngay kiến thức, rèn kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm.

    Các dạng bài tập đã nêu trong “Các dạng bài tập toán học lớp 10 cơ bản” bao gồm hầu hết các loại bài tập các em cần nắm, hi vọng nó góp phần tích cực có hiệu quả trong việc học tập môn toán lớp 10 của các em.
    Giải bài tập đại số lớp 10 nâng cao tại đây: https://baitap.me/mon-hoc/dai-so-lop-10
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này